จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ป่าตองเบย์จับมือแพนด้าโฮฯ ลงทุน 2 โรงแรมในป่าตอง



เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 ที่โรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์ ถนน 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ดร. ไชยยง ปฐวิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ป่าตองเบย์กรุ๊ป จำกัด ร่วมลงนามในสัญญากับกลุ่ม สตาร์ เซนจูรี แพนด้าโฮ คอร์เปอร์เรชั่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการร่วมกันพัฒนาโครงการ Pandaho Patong Bay Hill ซึ่งเป็นห้องพักระดับ 5 ดาว จำนวน 366 ห้อง มีทั้งแบบ Pool access และ แบบ Sea View Jacuzzi ตกแต่งในธีม การ์ตูน Pandaho สุดน่ารัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก 



และโครงการ Pandaho Paradise Beach Tent Villa ซึ่งเป็นห้องพัก Style Eco Friendly เป็นมิตรกับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จำนวน 100 ยูนิต บริเวณ หน้าหาดพาราไดส์ ซึ่งมีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้ครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาว โดยบริษัท เสฉวน ดรีม ฮอลิเดย์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างชั้นนำของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน


นอกจากนี้ยังได้ลงนามในสัญญา เพื่อร่วมกันจัดงาน กิจกรรม Songkran Electronic Dance Music Festival 2016 ในช่วงสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2559 โดยจะมีการเชิญดีเจและแขกผู้มีเกียรติในวงการบันเทิงและดนตรีทั้งไทยและต่างประเทศระดับโลกเข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง โดยเป็นมหกรรมดนตรี Electronic Dance Music เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย 


นางเหยียน หลี ฉี (Yiang Li Qi) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ เซนจูรี เวลท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (Star Century Wealth Management Co., Ltd.) ตัวแทนในประเทศไทยของบริษัท สตาร์ เซนจูรี แพนด้าโฮ คอร์เปอร์เรชั่น กล่าวถึงการตัดสินใจตอบรับเป็นหุ้นส่วนและพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท ป่าตองเบย์กรุ๊ป จำกัด ว่า ด้วยเป็นบริษัทที่มีศักยภาพ และมีความรู้ความชำนาญในการบริหารจัดการโรงแรม การท่องเที่ยว อยู่ในระดับสูง รวมไปถึงความพร้อม ทั้งสถานที่ รูปแบบโรงแรม 


การออกแบบห้องพักที่เน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการของบริษัทฯ รวมไปถึงการที่ได้ร่วมดำเนินธุรกิจกับบริษัท เสฉวน ดรีม ฮอลิเดย์ ที่เป็นบริษัทออกแบบ และก่อสร้างซึ่งมีชื่อเสียงในประเทศจีนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถช่วยยกระดับการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้ นอกจากความร่วมมือในการทำโรงแรมฯ แล้ว ยังได้ร่วมลงนามในข้อตกลงร่วมกันในการจัดการ Electronic Dance Music Festival ด้วยโดยคาดหวังไว้ว่าจะเป็นงานมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น