จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อนุภาษร่วมทุนขยายไลท์ธุรกิจทางน้ำ



เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2558 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโชว์รูม บริษัท มารีน คอนเนคชั่น แอนด์ ฮ๊อบบี้ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่บริเวณ ถนนเทพกระษัตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง ภูเก็ต โดยมี นายณรงค์ หงษ์หยก ประธานกรรมการ บริษัท อนุภาษและบุตร จำกัด นายทรงวุฒิ หงส์หยก และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 



ทั้งนี้นายทรงวุฒิ หงษ์หยก ได้กล่าวว่า บริษัทในเครืออนุภาษ ได้ดำเนินธุรกิจ รับใช้ชาวภูเก็ตมายาวนาน บริหารงานโดยเครือญาติในครอบครัว ซึ่งได้สร้างธุรกิจไว้ในหลายแขนง เริ่มจาก ธุรกิจเหมืองแร่ ต่อยอดมาในด้านอสังหาริมทรัพย์ ยานยนต์ เป็นต้น ซึ่งได้รับความไว้วางใจมั่นใจและสร้างความสุขให้กับลูกค้า ทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์ งานบริการได้อย่างมืออาชีพ มาถึงวันนี้ บริษัทได้เล็งเห็นถึงโอกาสในธุรกิจทางน้ำ ซึ่งชาวภูเก็ตผูกพันมาแต่กำเนิด ทางเครืออนุภาษ จึงได้ให้บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เซลส์ จำกัด หรือที่รู้จักในนามของอนุภาษฟอร์ดเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมาในจังหวัดภูเก็ตอย่างยาวนาน 


ร่วมกับ SBN Boat Mart ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าเรือสปีดโบ๊ทจากประเทศอเมริกา ก่อตั้งขึ้นมาห้าปี โดยคุณวุฒินันท์ ไมเคิล เพ็ญชาติ โดยในช่วงแรกเป็นการนำเข้าเรือมือสอง เพื่อมาจำหน่ายตั้งแต่ขนาดเล็ก 17 ฟุต จนถึงขนาดใหญ่ 14 ฟุต จนถึงปัจจุบันมียอดจำหน่ายเดือนกว่า 80 ลำ จากการนำเข้าเรือมือสองราคาหลายยี่ห้อจึงสะสมประสบการณ์ความรู้ ความสามารถ เล่นได้มาเป็นตัวแทนจำหน่ายเริ่มใหม่มือหนึ่งยี่ห้อ Rinker และ Hurricane 


และเมื่ออนุภาษ ฟอร์ด และ SBN Boat Mart ได้ร่วมมือกัน จึงเป็นที่มาของบริษัท มารีน คอนเนคชั่น แอนด์ ฮ๊อบบี้ (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายเรือมือหนึ่ง ยี่ห้อ Rinker และ Hurricane พร้อมทั้งเรือมือสอง Used Boat ร่วมทั้งเครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำ ในจังหวัดภูเก็ตเพื่อตอบสนองให้แก่ผู้สนใจกิจกรรมทางน้ำ ภายในพื้นที่เขตภาคใต้โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง ซึ่งเชื่อว่าบริษัทน้องใหม่ที่มีความคล่องตัวในงานด้านการขายและงานการตลาด 


พร้อมที่จะปรับตัวและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา บริษัทมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่ง ที่จะส่งมอบความสุขจากการดำเนินธุรกิจนี้ให้กับลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่น รักษาการบริการที่เป็นเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้เล็งเห็นถึงความสนุกสนาน และทิศทางการเจริญเติบโตของกีฬาประเภทเรือสำราญในปัจจุบัน อีกทั้งการผลักดันของรัฐบาลที่กำลังพยายามสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว ภูเก็ต เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลโลกด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น