จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมืองลุงสังสรรค์ 58 นำรายได้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม



เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 ที่ร้านอาหารภูเก็ตซีฟู้ด อ.เมืองภูเก็ต นางศึกษาวดี จันทร์ชู นายกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต พร้อมด้วยนายโสภณ ชมบุญ ประธานจัดงาน “เมืองลุงสังสรรค์” ประจำปี2558 นายวรพจน์ วงศ์มุนีวร นายเฉลิม แก้วปราง และนายณัฐพงษ์ กลับคุณ รองประธานฯ ร่วมแถลงข่าว การจัดงานเมืองลุงสังสรรค์ ประจำปี 2558 ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ที่ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต โดยมีสมาชิกสมาคมชาวเมืองลุงในจังหวัดภูเก็ต และผู้สื่อข่าว เข้าร่วมฟังหารแถลงข่าว 


นายโสภณ กล่าวว่า สมาคมชาวเมืองลุงฯ เกิดขึ้นจากการรวมตัวของพี่น้องชาวพัทลุงที่มาประกอบอาชีพและพักอาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต เดิมจะทำกิจกรรมในนามชมรมชาวเมืองลุงจังหวัดภูเก็ต จากนั้นได้มีการจดทะเบียนยกฐานะเป็นสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต เมื่อปี 2551 และปัจจุบันมีสมาชิกประมาณ 3,000 คน เพื่อแสดงถึงความรัก ความสามัคคี ของพี่น้องชาวเมืองลุง ให้ระลึกถึงบ้านเกิดของลูกหลานในจังหวัดภูเก็ต ได้คิดถึงญาติ บรรพบุรุษเดิมที่ จ.พัทลุง อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อให้รู้ว่าชาวเมืองลุงไม่ทอดทิ้งกัน จึงได้จัดให้มีการพบปะสังสรรค์กันเป็นประจำปีของสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งการจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมด้วย 


อย่างไรก็ตามสำหรับในปี 2558 นี้ ได้มีการกำหนดจัดงาน เมืองลุงสังสรรค์ขึ้น ในวันที่ 19 ธันวาคม 2558 ที่ห้องประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เพื่อหารายได้จากการจัดงานใช้เป็นทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีฐานะยากจนทั้งในจังหวัดภูเก็ตและพัทลุง กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย วงดนตรี เดช อิสระ ศิลปินชื่อดังภาคใต้ ศิลปะพื้นบ้าน มโนราห์ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งยังมีการแจกรางวัลจากหางบัตรซึ่งจำหน่ายในราคาบัตรละ 200 บาท ลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ ตู้เย็น โทรทัศน์ เป็นต้น เป็นของขวัญกลับบ้านด้วย นายโสภณกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น