จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เปิดฤดูการท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง



เมื่อวันที่  1 พฤศจิกายน 2558 บริเวณปากซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 30 ประจำปี 2558 “Patong Seafood Festival 2015” ซึ่งเทศบาลเมืองป่าตองโดยนางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง จัดขึ้น



มีนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี และนายโชคดี อมรวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.ธีรพล ทิพย์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รักษาราชการ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายสายัณห์ ชนะชัยวงศ์ นายอำเภอกะทู้ นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ตลอดจน คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองป่าตอง สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน ประชาชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ก่อนพิธีเปิดงานฯ ได้มีขบวนพาเหรดของเทศบาลเมืองป่าตองและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ชุมชนและเอกชน ภายใต้แนวคิด 7 สีสันหาดป่าตอง The Seven Wonders of Patong Beach Parade ที่เน้นความสนุกสนานตระการตา และจุดขายต่างๆ ของการท่องเที่ยวหาดป่าตอง เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมงาน เป็นการเริ่มต้นเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยงานจะจัดไปจนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้


สำหรับกิจกรรมภายในงานมีทั้งการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเลนานาชนิดของผู้ประกอบการ ทั้งร้านอาหารและโรงแรม กิจกรรมการแสดงดนตรี การแสดงศิลปะนาฏศิลป์ กีฬาและการละเล่นพื้นเมืองของภาคต่างๆ ตลอดจนนิทรรศการความรู้ที่น่าสนใจและการแสดงภาพถ่ายภูเก็ตในอดีตและปัจจุบัน และป่าตองในอดีตโดยแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่างๆ ตามแนวชายหาดป่าตอง ซอยบางลา ซอยไปรษณีย์ ซอยหมอวัฒนา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น