จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

APEX ปั่นจักรยานนานาชาติ “สิงคโปร์-มาเลย์-ภูเก็ต”

APEX ประเทศไทย (ภูเก็ต) เจ้าภาพจัดกิจกรรม 
ปั่นจักรยานนานาชาติ “สิงคโปร์-มาเลย์-ภูเก็ต” 


เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 บริเวณลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายพีระเดช พฤกษากิจสกุล ประธานการจัดงาน APEX Penang Education cyclotron Singapore-Phuket และนายแพทย์ชูชาติ วินิตวัฒนคุณ แพทย์ประจำโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ผู้ประสานงานฯ 


แถลงข่าวการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานทางไกลนานาชาติ สิงคโปร์-ภูเก็ต ภายใต้ชื่อ APEX 850 : 2016 ENDURANCE CHARITY RIDING ซึ่งเป็นโครงการปั่นจักรยานการกุศล เพื่อระดมทุนจากการบริจาคขององค์กรเอกชน และนักปั่นผู้เข้าร่วมโครงการปั่นจักรยานทางไกลนานาชาติ ผ่าน 3 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ระยะทาง 1,500 กิโลเมตร มีผู้เข้าร่วมปั่นจำนวน 30 คน กำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม –วันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 


ซึ่งรายได้จากการบริจาคในประเทศไทยจะมอบเพื่อการศึกษาแก่โรงเรียนเยาววิทย์ จ.พังงา และเป็นทุนการศึกษาแก่นักศึกษาพยาบาลโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นอกจากนี้คณะผู้จัดฯ ยังได้จัดให้มีกิจกรรม Ride for Fund ขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 06.30 น. ณ จุดปล่อยตัวหน้าศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต 


เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมสมทบทุนในโครงการดังกล่าวเข้าร่วมกิจกรรม โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมจะนำเข้าไปรวมกับการบริจาคข้างต้นด้วย สำหรับการจัดทำโครงการดังกล่าว ด้วย APEX เป็นองค์กรอิสระที่มีอยู่ในหลายประเทศ เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของนักธุรกิจในแต่ละชุมชน เพื่อทำงานเพื่อสาธารณะ โดยไม่หวังผลตอบแทน 


ซึ่งโครงการส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปในด้านการพัฒนาเด็กและเยาวชนเป็นหลัก แนวคิดขององค์กร คือ ไม่ได้ให้ความสำคัญต่อความเป็นเลิศ หรือเลือกส่งเสริมแต่เฉพาะกลุ่มเยาวชนที่มีความสามารถเท่านั้น หากแต่มุ่งเน้นที่ความเท่าเทียมกันในการได้รับโอกาส โดยมุ่งหวังให้สังคมมีความเหลื่อมล้ำกันน้อยลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น