จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สภาเทศบาลตำบลฉลอง อนุมัติงบพัฒนาสาธารณูปโภค

สภาเทศบาลตำบลฉลอง อนุมัติงบพัฒนาสาธารณูปโภค 


เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลฉลอง นายทะนง โตนด ประธานสภาเทศบาลตำบลฉลอง เป็นประธานการประชุมสภาเทศบาลตำบลฉลอง สมัยสามัญสมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2559 โดยมีนายสำราญ จินดาพล นายเทศมนตรีตำบลฉลอง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม 


สำหรับวาระการประชุมที่สำคัญ ได้แก่ ญัตติเรื่องการขออนุมัติโอนเงินงบประมาณเพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ประจำปี 2559 เพื่อจัดทำตู้เก็บเอกสารจำนวน 8 ใบ ญัตติเรื่อง ขออนุมัติใช้เงินสะสม ประจำปี 2559 จำนวน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการก่อสร้างปรับปรุงระบบประปา ซอยนากก และในตรอก (เฉพาะซอยนากก) หมูที่ 5 ต. ฉลอง / โครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล. ซอยตาเอียด (เติมตัน) หมู่ที่ 5 ตำบลฉลอง 


นอกจากนี้ยังมีโครงการก่อสร้างคูระบายน้ำ ค.ส.ล. หลังสวนสัตว์ – บ้านทรงไทย ชนิดคูระบายน้ำแบบเปิด หมู่ที่ 2 ต. ฉลอง / โครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล. พร้อมท่อระบายน้ำ ซอยวิวัฒน์แลนด์สเคป หมู่ที่ 10 และโครงการก่อสร้างผนังกั้นดิน ค.ส.ล. ปากทางเข้าโชคทิพย์วิลล่า หมู่ที่ 8 ซึ่งที่ประชุม มีมติอนุมัติตามที่ได้ส่งบัญญัติมา ทั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาสาธารณูปโภคต่าง ๆ ในเขตเทศบาลตำบลฉลองให้มีความในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลฉลองต่อไป 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น