จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ธ.ออมสินภาค 16 ร่วมกับทัพเรือภาค 3 จัดกิจกรรม “ปันน้ำใจ”

ธ.ออมสินภาค 16 ร่วมกับทัพเรือภาค 3 จัดกิจกรรม “ปันน้ำใจ”
ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลฯ 


เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 ที่บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ หน้ากองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางจันจิรา โกประพัฒน์พงศ์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 16 ร่วมกับ พล.ร.ต.พิสัย สุข รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 เป็นประธานในการจัดกิจกรรม “ปันน้ำใจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์”


โดยมีนายเรวัต อารีรอบ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ตนาย กรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต  ตลอดจนผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินสาขาต่างๆ ใน จ.ภูเก็ต ข้าราชการทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 3 นักเรียนนักศึกษา และสมาชิก อสม.ตำบลวิชิต และประชาชนทั่วไปเข้าร่วม 


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย การลงนามถวายความอาลัย การกล่าวคำแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช การร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและยืนสงบนิ่งเพื่อแสดงความอาลัย 59 วินาที การแปรอักษรเป็นเลขเก้าไทย 


จากนั้นได้มีการมอบทุนการศึกษาเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนชองโรงเรียนต่างๆ เช่น โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เป็นต้น ทุนละ 2,000 บาท จำนวน 52 ทุน เป็นเงิน 104,000 บาท บริจาคเงินให้กับศาลเจ้ากิ้วเที้ยนเก้ง จำนวน 60,000 บาท และมอบเงินสนับสนุนการอนุรักษ์เต่าทะเล ผ่านทางทัพเรือภาคที่ 3 จำนวน 50,000 บาท และการปล่อยเต่าทะเลจำนวน 50 ตัวด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น