จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คลับเมด ภูเก็ต (หาดกะตะ) ทำกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม

คลับเมด ภูเก็ต (หาดกะตะ) ทำกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม 
ภายใต้โครงการ สำนึกดี คิดดี ทำดี “เป็นพี่ต้องดูแลน้อง” 


เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 ที่บ้านลุงพิทักษ์ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายวิจิตร ดาสันทัด ผู้จัดการฝ่ายประสานงานหน่วยงานภาครัฐ ในฐานะทูตมูลนิธิ คลับเมดิแตร์ราเน่ ประเทศไทย พร้อมด้วยนางสาวลิซ่า เบเดช ผู้จัดการโครงการจากคลับเมดปารีส ประเทศฝรั่งเศส นำทีมคณะผู้บริหารโรงแรมคลับเมดภูเก็ต นานาชาติ นำโดยนายเฮนเดิ้ล ดูพริตตี้ หัวหน้าหมู่บ้าน นายกีลโอม คูซินี ผู้จัดการฝ่ายบริหารการเงิน นางสุพิศ บุญจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล และพนักงาน นำสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ภายใต้โครงการสำนึกดี คิดดี ทำดี “เป็นพี่ต้องดูแลน้อง” มอบให้กับบ้านลุงพิทักษ์ภูเก็ต 


โดยมี นางสาวจารุวรรณ ไพโรจน์ ผู้จัดการสถานแรกรับพิทักษ์เด็กภูเก็ตและทีมงานรับมอบ โอกาสเดียวกันนี้ทาง โรงแรมคลับเมดภูเก็ต นานาชาติ ยังได้นำขนมและเครื่องดื่มผลไม้มาจัดเลี้ยงให้แก่เด็กๆ ซึ่งอยู่ในความดูแลของสถานแรกรับบ้านลุงพิทักษ์เด็กภูเก็ตด้วย 


สำหรับสิ่งของเครื่องใช้ที่นำมามอบให้กับบ้านลุงพิทักษ์เด็กภูเก็ต ประกอบด้วย 1.ตู้ไมโครเวฟ 1 ตู้ 2.คอมพิวเตอร์ + ปริ้นเตอร์ 1 ชุด 3.ถังเก็บน้ำสำรอง 2 ใบ 4.ถังคูลเลอร์สแตนเลสเก็บน้ำดื่ม 5.เครื่องกรองน้ำ + ติดตั้ง 1 ชุด 6.ลังพลาสติกเก็บสิ่งของ 4 ใบ 7. เตาแก๊ส 1 พร้อม พัดลมดูดควันเพดาน 1 ชุด 8.ของเล่นประเทืองปัญญา 1 ชุด 9.เครื่องเล่น USB พร้อมลำโพง และชุดไมโครโฟน ภาคสนาม 1 ชุด 10.เก้าอี้ออฟฟิศ 3 ตัว ถังขยะ 2 ใบ และอื่นๆ 


นายวิจิตร ดาสันทัด ผู้จัดการฝ่ายประสานงานฯ ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว ทางโรงแรมคลับเมดภูเก็ต ได้ตระหนัก และเห็นความสำคัญ ของเด็กผู้ด้อยโอกาสและการมอบสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมจึงได้จัดงบประมาณส่วนหนึ่งสำหรับโครงการ คิดดีทำดีเป็นพี่ต้องดูแลน้อง คืนสิ่งดีๆให้ท้องที่ท้องถิ่น ภายใต้ชื่อมูลนิธิ คลับเมดิแตร์ราเน่ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือสังคม ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งในการช่วยเหลือสังคม ผู้ทุกข์ยากไร้นี้ ทางโรงแรมมีความปรารถนาจะให้เยาวชนได้เจริญเติบโตเพื่อไปเป็นกำลังสำคัญของชาติและลูกของเรา ถือว่าเป็นการคืนกำไรแก่สังคมอีกครั้งหนึ่งที่เราทำได้ และโรงแรมคลับเมดภูเก็ต ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมต่อไป
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น