จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

ปั่นด้วยรักราชภัฏภูเก็ต ปี 2 Cycling with Love PKRU

ปั่นด้วยรักราชภัฏภูเก็ต ปี 2 Cycling with Love PKRU 


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 ที่ด้านหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต เป็นประธานปล่อยตัวนักปั่นในรายการ ปั่นด้วยรัก ราชภัฏภูเก็ต ครั้งที่ 2 (Cycling with Love PKRU #2) มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตร่วมกับสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เทศบาลเมืองกะทู้ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ร่วมกันจัดขึ้น 


โดยมีผศ.ดร.ประภา กาหยี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต นายเรวัติ อารีรอบ นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ นายชัยอนันต์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ ตลอดจน แขกผู้มีเกียรติ บุคลากร นักศึกษา และนักปั่นจักรยาน จำนวน 1,000 คน เข้าร่วม 


นายเรวัติ อารีรอบ นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ กล่าวว่า กิจกรรมปั่นด้วยรัก ราชภัฎภูเก็ต ครั้งที่ 2 จัดขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 46 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง สมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงเปิดโอกาสให้ประชาชน และสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าฯ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ร่วมด้วยการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่ ของจังหวัดภูเก็ต 


นอกจากนั้นยังมีวัตถุประสงค์ในการจัดหาทุนการศึกษาช่วยเหลือนักศึกษาที่เรียนดี มีความประพฤติดี ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้ จะช่วยให้มหาวิทยาลัยและศิษย์เก่า มีความรัก ความผูกพัน เกิดเป็นสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น และสามารถสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมภูเก็ตต่อไป 







 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น