จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

ภูเก็ตตักบาตรวันสงกรานต์ 2560 ท่ามกลางสายฝน

ภูเก็ตตักบาตรวันสงกรานต์ 2560 ท่ามกลางสายฝน 


เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2560 บริเวณสวนสาธารณะปลายแหลมสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เทศบาลนครภูเก็ต ได้จัดให้มีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2560 แด่พระสงฆ์ จำนวน 129 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว โดยมีนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานฯ 


นอกจากนี้ยังมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นายสนิท ศรีวิหค และนางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ปลัดจังหวัดภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ตลอดจนคณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต ซึ่งนำครอบครัวมาร่วมพิธีจำนวนมาก ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง 


ทั้งนี้ในส่วนของกิจกรรมประกอบด้วย การทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุ สามเณร และแม่ชีจากวัดต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต จำนวน 129 รูป การปล่อยนก สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์จำลอง และการรดน้ำขอพรผู้สูงอายุจากชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อแสดงมุทิตาจิต และขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ตนเองและครอบครัว 


โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ตกำหนดจุดเล่นสาดน้ำ ทั้ง 3 อำเภอ รวม 7 จุด คือ พื้นที่อำเภอเมือง ตำบลตลาดใหญ่ ที่สวนสาธารณะสะพานหินและศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว, ตำบลกะรนที่ ถนนสายวัฒนธรรม เลียบหาดกะตะ และตำบลฉลอง ที่ซอยตาเอียด , พื้นที่อำเภอกะทู้ที่ตำบลป่าตอง บริเวณซอยบางลาและสวนสาธารณะโลมาและพื้นที่อำเภอถลาง ตำบลเชิงทะเลที่หาดสุรินทร์
 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น