จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

ผู้ว่าตรวจด่านท่าฉัตรไชยสร้างความเชื่อมั่นสงกรานต์

พ่อเมืองภูเก็ตตรวจด่านท่าฉัตรไชยสร้างความเชื่อมั่นสงกรานต์ 
ด้านเจ้าหน้าที่สนธิกำลังทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองเฝ้าระวังเข้ม


เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 บริเวณด่านตรวจท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายชัยธวัช ศิวบวร ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต และคณะ ร่วมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจท่าฉัตรไชย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560 


โดยมีว่าที่ร้อยตรีวิกรม จากที่ นายอำเภอถลาง, พ.ต.อ.วิทูร กองสุดใจ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย เจ้าหน้าที่ทหาร สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ อบต.ไม้ขาว กำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ยังได้นำชมห้องควบคุม CCTV ตรวจสอบการเข้าออกของรถประเภทต่างๆ รวมทั้งมอบสิ่งของอุปโภคให้แก่เจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงานบริเวณจุดตรวจร่วม และจุดตรวจความพร้อมรถโดยสารสาธารณะและผู้ขับรถ รวมพลังสร้างสำนึกดีผู้ขับขี่ไร้แอลกอฮอล์ ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกันด้วย 


นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องจากในระยะนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในจังหวัดภูเก็ตเป็นจำนวนมาก เพื่อท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ดังนั้นจึงฝากว่าในการใช้ยวดยานพาหนพต่างๆ ให้ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ไม่ดื่มสุราขณะขับขี่ รัดเข็มขัดและสวมหมวกนิรภัย รวมทั้งมีน้ำใจในการใช้รถใช้ถนน พร้อมกันนี้ขอเป็นกำลังใจและขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฏิบัติงานในช่วงวันหยุดเทศกาลดังกล่าว และขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยและมีจิตบริการ เพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชนและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดภูเก็ตด้วย 


ขณะที่ พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย กล่าวถึงมาตรการในการดูแลความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ว่า ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้มีนโยบายในการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ทหารบกและทหารเรือ รวมถึงฝ่ายปกครองด้วย ซึ่งแต่ละผลัดจะมีกำลังเจ้าหน้าที่ประจำด่านประมาณ 20 นาย เพื่อดูแล ตรวจค้นและเฝ้าระวัง 


มีการกำชับเป็นพิเศษกรณีรถที่มาจากต่างจังหวัดให้ตรวจค้นอย่างละเอียด โดยเฉพาะรถโดยสารขอให้มีการหยุดรถและขึ้นไปตรวจค้น กรณีที่ต้องสงสัยจะมีการนำพนักงานขับรถมาทำประวัติ ขณะเดียวกันก็มีการตรวจสอบกล้องระบบ License Page และกล้องของด่านซึ่งสามารถจับภาพต่างๆ ไว้ได้ และหากเกิดเหตุขึ้นจริงๆ เราก็จะทำการพิสูจน์ทราบได้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น