จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

สนามบินภูเก็ตเตรียมรับผู้โดยสารพร้อมสุ่มตรวจปัสสาวะ

สนามบินภูเก็ตเตรียมรับผู้โดยสารพร้อมสุ่มตรวจปัสสาวะ 
สร้างความเชื่อมั่นให้กับนทท.ที่เดินทางในช่วงสงกรานต์ 


เมื่อวันที่ 10 เมษายน 60 บริเวณชานชาลาขาเข้า อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นางมนฤดี เกตุพันธุ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ “ท่าอากาศยานสีขาว และปล่อยแถวเตรียมความพร้อมในการต้อนรับผู้โดยสารในช่วงเทศกาลสงกรานต์” โดยมีผู้บริหารท่าอากาศยานภูเก็ต เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานภาครัฐ และกลุ่มผู้ประกอบการภาคเอกชนในท่าอากาศยานภูเก็ต 


นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมจำนวน 13 หน่วยงาน เช่น ทหาร ตำรวจ ตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานภูเก็ต ฝ่ายปกครองอำเภอ ผู้ประกอบการรถโดยสาร พนักงานสายการบิน เป็นต้น เข้าร่วม อีกทั้งยังทำการสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด หรือของมึนเมาผู้ที่ให้บริการรถแท็กซี่ อันเป็นการก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยและเกิดอุบัติเหตุกับผู้โดยสาร หรือผู้มาใช้บริการ ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2560 ด้วย 


นางมนฤดี เกตุพันธุ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องจากตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2560 เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือวันปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดต่อเนื่องกันหลายวัน ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาใช้บริการท่าอากาศยานเป็นจำนวนมาก 


รวมถึงในส่วนของรถยนต์โดยสารที่มาให้บริการรับส่งผู้โดยสารมากตามไปด้วย และอาจจะมีพนักงานขับรถยนต์ของผู้ประกอบการในท่าอากาศยานส่วนหนึ่งซึ่งพักผ่อนไม่เพียงพอ และอาจทำให้ต้องไปพึ่งพาสารเสพติดหรือของมึนเมาอันเป็นการก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัย และอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่อผู้โดยสารหรือผู้มาใช้บริการท่าอากาศยานภูเก็ต


จึงได้จัดทำโครงการ “ท่าอากาศยานสีขาว” ขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเตรียมความพร้อมด้านการรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้มาใช้บริการ สร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์แก่นักท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเป็นการป้องปรามมิให้พนักงานขับรถยนต์ของผู้ประกอบการเกี่ยวข้องต่อยาเสพติด ลดการเกิดอุบัติเหตุภายในเขตท่าอากาศยานภูเก็ต 
 
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น