จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

ปีใหม่ไทยที่กะตะซีบรีซรีสอร์ท สดชื่นกับ “บุฟเฟ่ต์ ข้าวแช่ไทย”

สนุกสนานและอิ่มอร่อย วันปีใหม่ไทยที่กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท 
สดชื่นกับ “บุฟเฟ่ต์ ข้าวแช่ไทย” เครื่องดื่มสุดพิเศษ Blue breeze 


วันที่ 13 เมษายน 2560 โรงแรมกะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ร่วมสืบสานและอนุรักษ์ประเพณีไทย วันสงกรานต์ด้วยการจัดกิจกรรมตักบาตร รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมบริเวณสระน้ำและร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ชูเมนูพิเศษ “ข้าวแช่” และ เครื่องดื่ม “Blue Breeze” วันเดียวเท่านั้น 


เนื่องด้วยวันที่ 13 เมษายน ของทุกปี ตรงกับวันปีใหม่ไทย และประเพณีสงกรานต์ ทางโรงแรม กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ได้ร่วมสืบสานประเพณีอันดีงาม โดยจัดให้มีกิจกรรมขนบธรรมเนียมไทยในช่วงเช้า ชุ่มฉ่ำกับกิจกรรมบริเวณสระน้ำ ส่วนในช่วงบ่ายได้จัดเตรียมเมนูพิเศษอาหารบุฟเฟ่ต์ ชูเมนู “ข้าวแช่ไทย” ให้แขกที่เข้าพักและมาร่วมงานได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบไทยๆ 


สำหรับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ในช่วงเวลาเย็นนั้น ได้มีการนำอาหารนานาชาติ เสิร์ฟ ปรุงสด คอยให้บริการกับแขกผู้เข้าพัก อิ่มแบบไม่อั้นเพียง 599 บาท (รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว) พร้อมด้วยการนำเมนูไทยอย่างข้าวแช่ มาให้ได้ดับร้อนขณะที่เครื่องดื่มซึ่งรวมในบุฟเฟ่ต์ คือ Blue Breeze เป็นเมนูสูตรพิเศษใหม่ ที่มีเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ที่โรงแรม กะตะ ซี บรีซ เท่านั้น


มีกำหนดการเนื่องในวันสงกรานต์ 13 เมษายน 2560 …เริ่มตั้งแต่เวลา เวลา 07.15 นง จัดให้มีการตักบาตรพระสงฆ์ ภายในโรงแรม ตามด้วยกิจกรรมรดน้ำดำหัวขอพระ ต่อจากนั้นในช่วงเที่ยงสนุกสนานกับกิจกรรมบริเวณสระน้ำ โดยมีการจำลองเกมส์งานวัด พร้อมแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย ปิดท้ายช่วงค่ำกับสงกรานต์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ ราคาหัวละ 599 บาท (รวมเครื่องดื่ม 1 อย่าง) สำรองที่นั่งที่หมายเลขโทรศัพท์ 076284300 ต่อ 50 หรือ Email: fb@kataseabreeze.com หรือ FB: Kata Sea Breeze Resort

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น