จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

“BreadTalk”เปิดให้บริการสาขาแรกที่ภูเก็ต

“BreadTalk”เปิดให้บริการสาขาแรกที่ภูเก็ต 


เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560 ที่บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายบัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไป BreadTalk Thailand และนางสาววิไลพร ปิติมานะอารี Vice President Central Festival Phuket ร่วมกันเปิดตัว BreadTalk ซึ่งเป็นธุรกิจเบเกอรี่อันดับหนึ่งจากสิงคโปร์ เปิดสาขาแรกในจังหวัดภูเก็ตที่โดยมีนายธนัญญ์ พงษ์วิจิตร Executive Pastry Chef BreadTalk Thailand และนางสาวแพรวโพยม เอกวานิช เจ้าของเพจชื่อดัง kin dee by praew และเซเลบบริตี้กูรูเรื่องอาหารการกิน มาร่วมกันสาธิตการทำครัวซองด์ลาวาไส้ทะลักที่สุดแสนละมุนลิ้น ในโอกาสเปิดร้านด้วย 


BreadTalk - เบรดทอล์ค Bakery Brand ยอดนิยมอันดับหนึ่ง จากผลการโหวตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้นิยมชื่นชอบและหลงใหลในการรับประทานเบเกอรี่ กับรางวัล 2016 Asia’s GEN Y Top Bakery Brand มอบให้ BreadTalk เป็นเบเกอรี่อันดับหนึ่งในใจลูกค้าที่เป็น Gen Y หรือลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นผลสำรวจจากกลุ่มลูกค้าจำนวนกว่า 6,000 คน ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน และในประเทศไทย 


BreadTalk เป็นธุรกิจบริการขนมปังอบสดใหม่ทุกวัน BreadTalk เน้นการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ มุ่งเน้นการเป็นอาหารเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค (Natural & Healthy) BreadTalk เน้นการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม (Quality Ingredients) จากแหล่งผลิตต้นกำเนิดวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ความโดดเด่นของ BreadTalk คือ “ขนมปังอบสดใหม่ทุกวัน” 


ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในเรื่องคุณภาพและรสชาติที่ถูกปาก ประดุจมาสเตอร์เชฟมาอบขนมปังใหม่ๆ ให้ท่านได้ทานทุกวัน เมนูเด็ดอันโด่งดังของ BreadTalk คือ “ฟลอสส์-ขนมปังหมูหยอง” และ “ไฟร์ฟลอสส์-ขนมปังไก่หยอง” สูตรต้นตำรับ ที่ BreadTalk เป็นผู้คิดค้น และเป็นสินค้ายอดนิยมในทั่วเอเชีย โดยมีสถิติขาย 1 ชิ้นในทุก 10 วินาที รวมยอดจำหน่าย Flosss กว่าร้อยล้านชิ้นในแต่ละวัน 


ไฮไลท์ของ BreadTalk ในงานเปิดตัวให้ชาวภูเก็ตได้สัมผัสความอร่อยแบบเต็มคำคือ “ครัวซองไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม” ที่ไหลเยิ้มอร่อยล้ำ และเป็นสินค้ายอดฮิตจากสิงคโปร์และเมืองไทย โดยเนื้อแป้งครัวซองค์ และไส้ครัวซองค์ที่ผสมผสานในสไตล์ยุโรปและเอเชีย มีขายที่ BreadTalk ที่นี่ที่เดียวในภูเก็ต นอกจากนั้น BreadTalk ยังจัดหนักจัดเต็ม ด้วยโปรโมชั่นดีๆ สำหรับชาวภูเก็ตอีกมากมาย อาทิ ซื้อครัวซองค์ 5 ชิ้น ฟรี 1 ชิ้น ซื้อ 10 ชิ้น ฟรี 2 ชิ้นไปเลย ในราคาเพียงชิ้นละ 33 บาทเท่านั้น


BreadTalk ยังไม่หยุดเอาใจแฟนคลับชาวภูเก็ตเพียงเท่านั้น เรายังจัด “ชีสทาร์ต” ที่แสนอร่อยนุ่มนวลชวนให้หลงไหลสำหรับคนที่ชอบทานชีส สอดไส้ด้วย คัสตาร์ดไข่เค็ม นุ่มละมุนลิ้นที่ทานแล้วต้องติดใจและชื่นชอบอย่างแน่นอน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 45 บาทเท่านั้น และที่พลาดไม่ได้สำหรับนักสะสม BreadTalk จัดแจก “สมุดสะสมแสตมป์” สุดคุ้ม เพียงซื้อครบ 150 บาท รับแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมครบ 2 ดวง ได้รับ SunFlowerbun ฟรี และยิ่งสะสม ยิ่งอิ่มอร่อย กับเมนูดีๆ จาก BreadTalk อีกมากมาย 

 
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น