จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา กระตุ้นท่องเที่ยวในเมือง

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา กระตุ้นท่องเที่ยวในเมือง 


คณะผู้บริหาร โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา และโรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้ นำโดย มร.เซดริค แบรซ์แซร์ ขอเชิญชวนผู้รักการท่องเที่ยว หลงใหลในประวัติศาสตร์ ความเก่าแก่ย่านเมืองเก่า ผู้ที่หลงใหลผืนทรายชายทะเล สายลมและแสงแดด นักท่องเที่ยวสายฮิปสเตอร์และที่ขาดไม่ได้ คือ ผู้ที่รักในการกินอาหารพื้นเมืองได้มาสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของคนภูเก็ต และที่สำคัญอาหารอร่อยเลื่องชื่อ ชมเมืองเก่า เสน่ห์แห่งชิโนโปรตุกิส อันเป็นเส้นทางประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแก่การศึกษายิ่ง โดยการปั่นจักรยานสีเหลืองที่มีชื่อว่า OFO เพียงแค่ใช้การแสกนคิวอาร์โค้ดเพื่อปลดล็อค ก็สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวได้ทุกสไตล์อย่างง่ายดาย


ทั้งนี้เส้นทางการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า ทางคณะเริ่มต้นออกเดินทางจากโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ไปยังวงเวียนสุรินทร์หรือวงเวียนหอนาฬิกา ซึ่งเป็นวงเวียนที่มีอายุยาวนาน จากนั่นได้ปั่นต่อไปยังศาลเจ้าบางเหนียว สักการะเทพเจ้าจีน เพื่อความเป็นสิริมงคล และปั่นต่อไปยังสะพานหิน จุดแลนด์มาร์คอีกแห่งหนึ่งของเมืองภูเก็ต พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศของลมทะเล ขณะปั่นจักรยานเลียบหาด 


จากนั้นปั่นไปชมย่านเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีสบริเวณถนนถลาง พร้อมแวะชมสตรีทอาร์ตกราฟฟิตี้ต่างๆ อีกมากมาย โดยทางโรงแรมจะมีจักรยาน OFO ตั้งไว้ในบริเวณโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว เบื้องต้นที่โรงแรมโนโวเทลฯ จะมีให้บริการจำนวน 20 คัน และ โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ตซิตี้ มีให้บริการจำนวน 10 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่มาเข้าพักต่อไป สนใจห้องพักกลางเมืองภูเก็ต และปั่นจักรยานไปเที่ยวแบบฮิปๆ ติดต่อได้ที่ h9932@accor.com หรือโทร 076 397 777 เว็ปไซด์ www.novote-phuket-phokeethra.com 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น