จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

39 ปี “พี่น้องรามฯ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2553 ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสุพาทน์ สุชาตานนท์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานชมรมรามคำแหงภูเก็ต พร้อมด้วยนาย ไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานจัดงาน 39 ปี “พี่น้องรามฯ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” นายพิชัย ศรีจำนอง อัยการจังหวัดภูเก็ต นายวิโรจน์ สุวรรณวงค์ ป้องกันจังหวัดภูเก็ต นายชัยยศ ปัญญาไวย ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต และ นายสรายุทธ มัลลัม อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวงาน 39 ปีพี่น้องรามฯช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า ในการจัดงาน 39 ปีพี่น้องรามฯช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทางชมรมรามคำแหงภูเก็ต โดยนาย สุพาทน์ สุชาตานนท์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานชมรมรามคำแหงภูเก็ต พร้อมกับศิษย์เก่าและปัจจุบัน ร่วมจัดงานในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2553 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและรำลึกถึงการก่อตั้งและเผยแพร่พัฒนาการความก้าวหน้าของมหาวิทยาลัยรามคำแหง อีกทั้งเป็นการพบปะของพี่น้องชาวรามคำแหงที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตทั้งศิษย์เก่าและปัจจุบัน รวมถึงยังทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่จังหวัดภูเก็ต

อย่างไรก็ตามการจัดงานในครั้งนี้ จะนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องฟอกไตให้กับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต สำหรับกิจกรรมภายในงานจะแบ่งเป็น 2 ช่วง ในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 07.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ มีการทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่บุคลากรผู้ล่วงลับ ที่วัดวิชิตสังฆาราม(วัดควน) อ.เมืองภูเก็ต ขณะที่ในช่วงค่ำ จะมีงานภาคบันเทิง ทั้งนี้ยังมีการประมูลของที่ระลึกของบุคคลสำคัญ อาทิ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต และ ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นต้น ณ อุทยานไทนาน ภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น