จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เปิดกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 3


เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2553 ที่สนามสุรกุล อ.เมือง ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 3 ซึ่งแข่งขันในระหว่างวันที่ 7 – 19 พฤศจิกายน 2553 การแข่งขันในครั้งนี้ มีองค์ปกครองส่วนท้องถิ่นเข้าร่วมจำนวน 9 อปท. โดยมีองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน นำโดยนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ประชาชน นักศึกษาและนักเรียนในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม

ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 3 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้จัดให้มีการแข่งขันจำนวน 9 ชนิดกีฬา 2 กิจกรรม คือ ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล เซปัคตะกร้อ เปตอง เทเบิลเทนนิส กรีฑา กีฬาพื้นบ้านและกอล์ฟ กิจกรรมการประกวดกองเชียร์และขบวนพาเหรด โดยใช้สนามสุระกุล สนามชัย อาคารยิมเนเซียน ศูนย์กีฬาสะพานหิน และอาคารอติเศรษฐ์โรงเรียนภูเก็ตไทยหัว เป็นสนามแข่งขัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการและพนักงานจ้างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต โดยใช้การกีฬาเป็นสื่อ สนับสนุนให้ผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการและพนักงานจ้างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางด้านร่างกายและสติปัญญาต่อไป

ด้านนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต เกิดจากความรู้รักสามัคคีและการร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่าย ที่ได้เห็นถึงความสำคัญจนทำให้การดำเนินงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง จึงขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ตทุกแห่ง คณะกรรมการ เจ้าหน้าที่และนักกีฬาทุกคน

ขอให้การแข่งขันกีฬาเป็นเครื่องมือในการทดสอบและประลองความสามารถด้านการกีฬาเท่านั้น อย่าได้มุ่งหวังเพื่อชัยชนะอย่างเดียว จนเป็นสาเหตุของความแตกแยก ขอให้ทุกคนพึงปฏิบัติตามกฎ ระเบียบและกติกาการแข่งขัน เพื่อร่วมกันพัฒนาการกีฬาสืบไป

สำหรับการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ ได้มีการเดินขบวนพาเหรดจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ตที่เข้าร่วมอย่างสวยงาม ทำให้เห็นถึงความพร้อมเพรียงและความสามัคคีในองค์กรเป็นอย่างดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น