จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

“วันรวมพลคนรักสุขภาพ”


เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2554 ที่เวทีกลางสะพานหิน องเมือง ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายสาโรจน์ อังคณาพิลาส สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ร่วมเป็นขวัญกำลังใจแก่อาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้าน (อสม.) จังหวัดภูเก็ต ในงาน “วันรวมพลคนรักสุขภาพ” (วันรวมพลคน อสม.สู่ตลาดนัดสุขภาพ ครั้งที่ 1 จังหวัดภูเก็ต) โดยมี นายสุเมธี ทองเสมอ นายกสมาคมอาสาสมัครสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต และอาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้านจากทุกตำบลในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ในช่วงแห่งเทศกาลสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย เป็นช่วงที่ได้ร่วมกันทำบุญรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ใหญ่ เป็นช่วงพลังแห่งการสร้างบุญ โดยพี่น้องอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)จังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันทำความดี รวมตัวกันทำงานเพื่อสังคม ขอขอบคุณ พี่น้อง อสม.ทุกท่าน ที่ทำงานเพื่อส่วนรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพอนามัย โดยไม่คำนึงถึงความทุกข์ ความลำบากของตน ซึ่งทุกคนที่มีจิตอาสา ทำงานช่วยเหลือผู้อื่นไม่ว่าจะนับถือศาสนาใด ถือว่าเป็นการสร้างบุญอันยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ต้องขอชื่นชมพี่น้อง อสม.ที่ร่วมกันออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพของตนเอง ขอให้ อสม. และคณะผู้จัดงานทุกท่าน จงมีแต่ความมั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง และขอเป็นกำลังใจแก่พี่น้อง อสม. ทำความดีต่อไป เพื่อให้คนในสังคมปลอดโรค ปลอดภัย

สำหรับงานวันรวมพลคน อสม.สู่ตลาดนัดสุขภาพ ครั้งที่ 1 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-13 เมษายน 2554 ณ เวทีกลางสะพานหิน โดยมีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย การแข่งขันฮูลาฮุป การแข่งขันแอโรบิค การแข่งขันโมเดิร์นด๊านซ์ ซึ่งวันที่ 12 เมษายน เป็นวัน “รวมพลคนรักสุขภาพ” มีประชาชนในทุกตำบลมาร่วมกันออกกำลังกาย ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของ อสม.ทุกวันจากทุกตำบลทั่วทั้งจังหวัดภูเก็ต มีนิทรรศการและออกร้านโอทอปอย่างหลากหลาย โดยการผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพจัดงานเป็นรายวัน ซึ่งเป็นความร่วมมือร่วมใหญ่และเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของ อสม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น