จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

บรรยากาศสงกรานต์บริเวณซอยบางลาคึกคัก


เมื่อวันที่ 12 เมษายน 54 ที่บริเวณซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ของจังหวัดภูเก็ต ว่า ได้มีนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ ทั้งชายและหญิง ได้หาซื้อและนำปืนฉีดน้ำออกมาเล่นฉีดน้ำออกมาเล่นกันอย่างสนุกสนาน ส่งผลให้ปืนฉีดน้ำที่มีการนำมาวางขายบริเวณภายในซอยขายดีตามไปด้วย โดยมีสนนราคาตั้งแต่หลักร้อย สำหรับปืนขนาดเล็ก ไปจนถึงหลักพักสำหรับปืนขนาดใหญ่ที่มีถังน้ำสะพานข้างหลังด้วย

อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ก็จะมีการเปิดงานสงกรานต์หาดป่าตอง หรือ Songkran on The Beach ซึ่ง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต ได้ร่วมกับเทศบาลเมืองป่าตอง จัดขึ้นโดยจะมีการจัดขบวนคานิวัลของภาคส่วนต่างๆ เพื่อสร้างสีสันต์ให้กับงาน นอกจากนี้บริเวณเวทีจัดงานก็จะการแสดงภาคความบันเทิงต่างๆ มากมาย เช่น การแสดงนาฎศิลไทย การประกวดหนูน้อยสงกรานต์ การประกวดเทพีสงกรานต์ เป็นต้น

ด้านนายแพทย์จิระชัย อมรไพโรจน์ นายกสมาคมโรงแรมหาดป่าตอง กล่าวว่า ช่วงสงกรานต์ปีนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวอย่างคึกคัก ส่งผลให้อัตราการจองห้องพักบริเวณหน้าหาดเต็มแล้ว แต่ยังมีห้องพักในเขตตัวเมืองบางส่วนที่สามารรถรองรับนักท่องเที่ยวได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น