จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

รดน้ำขอพรผู้ว่าราชการเนื่องในวันสงกรานต์


เมื่อวันที่ 12 เมษายน 54 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ทุกภาคส่วนในจังหวัดภูเก็ต ทั้งจากหน่วยงานรัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต สมาคม ชมรมต่าง ๆ และประชาชนทั่วไป ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ว่าฯ นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ, นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต และรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทย

โดยนายตรี กล่าวได้กล่าวให้พรผู้ที่เข้าร่วมขอให้มีความสุขและความเจริญ พร้อมกับกล่าวว่าขณะนี้โครงการต่างๆ โดยเฉพาะโครงการขนาดใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตหลายโครงการทั้งโครงการปรับปรุงสนามบินให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โครงการสร้างศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ และที่สำคัญที่ตนอยากจะให้เกิดขึ้นกับจังหวัด คือการพัฒนาการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน นักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต จะต้องได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติและวิถีชีวิตวัฒนธรรมของภูเก็ต เพราะฉะนั้นจึงขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต

สำหรับในช่วงสงกรานต์นั้นคาดว่าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจำนวนมากขอให้ทุกคนร่วมกันดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น