จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สัมมนาพลิกฟื้นโลกประจำ จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 4


เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2554 ที่โรงแรมรอยัล ภูเก็ตซิตี้ อ.เมือง ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการคริสต์มาสสัมพันธ์ประจำปี และการสัมมนาพลิกฟื้นโลกประจำจังหวัดภูเก็ต (กิจกรรมการสัมมนาพลิกฟื้นโลกประจำจังหวัดภูเก็ต) ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2554 โดยมี นายสมชาย ดวงแข ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ศิษยาภิบาล คริสตจักรต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต องค์กร Harvest Evangelism องค์กรเครือข่ายคริสตศาสนิกชน จังหวัดภูเก็ต และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม
สำหรับกิจกรรมการสัมมนาพลิกฟื้นโลกประจำจังหวัดภูเก็ต ในครั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับคริสเตียนกลางจังหวัดภูเก็ตและองค์กร Harvest Evangelism จัดขึ้นเพื่อให้ชาวคริสต์ในจังหวัดภูเก็ต และประชาชนทั่วไปได้จุดประกายแนวคิดการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนประเทศไทยและร่วมกันแก้ไขปัญหาร่วมกันแบบองค์รวม ทั้งด้านธุรกิจ ด้านการปกครอง และด้านการศึกษา ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการพัฒนาประเทศให้เจริญ ประกอบกับเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ในการจัดสัมมนาพลิกฟื้นโลก องค์กร Harvest Evangelism เป็นผู้มีประสบการณ์ที่จะเป็นสื่อกลางของการนำการพลิกฟื้นให้เกิดขึ้นหลายแห่งทั่วโลก ได้ทำการจุดประกายความคิดและนำเสนอวิธีการแก้ไขปัญหาในเชิงปฏิบัติซึ่งเป็นการตอบโจทย์ทางด้านสังคมได้เป็นอย่างดี จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้ วิธีการจากการจัดสัมมนาการพลิกฟื้นโลกไปใช้ประโยชน์ในการดำรงชีวิตเพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุข ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจะนำการพลิกฟื้นโลกนี้ให้เป็นตัวอย่างของประเทศไทย
ทั้งนี้จึงขอขอบคุณ ศิษยาภิบาล คริสตจักรต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต องค์กร Harvest Evangelism องค์กรเครือข่ายคริสตศาสนิกชน จังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ได้ให้ความร่วมมือสนับสนุนให้การจัดกิจกรรมต่างๆ เป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่กำหนดไว้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น