จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“โกยุส” เข้าให้ปากคำกกต.ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2554 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จังหวัดภูเก็ต นายจิรายุส ทรงยศ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส) ภูเก็ต เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ได้ให้ปากคำเพิ่มเติมกับ นายสัญญา แก้วอนันต์ หัวหน้างานสืบสวน กกต.ภูเก็ต และ พ.ต.ท.ยงยุทธ กรองมาลัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นคณะกรรรมการสืบสวนสอบสวนที่ได้รับการแต่งตั้งจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เกี่ยวกับกรณีที่ได้ยื่นหนังสือต่อ กกต.ภูเก็ต ให้ตรวจสอบผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้ง 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 รวมถึงผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ทั้งสองเขตเลือกตั้ง ว่า ร่วมกันกระทำการฝ่าฝืนกฎหมายเกี่ยวกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง
โดยนายจิรายุส ได้ให้สัมภาษณ์ ภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับคณะกรรรมการสืบสวนสอบสวนฯ ว่า จากที่ลงพื้นที่หาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 2 ประกอบด้วย พื้นที่ อ.กะทู้ กับ ต.เกาะแก้ว และ ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต ได้มีการสอบถามของพี่น้องประชาชน เกี่ยวกับการติดตั้งป้ายหาเสียงของผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 แต่กลับมีป้ายคู่กับผู้สมัครพรรคเดียวกันในเขตเลือกตั้งที่ 2 และบางครั้งก็มีการลงไปหาเสียงคู่กันด้วย นอกจากนี้ยังพบเห็นด้วยตัวเองด้วย จึงก่อให้เกิดความสับสน และต้องการให้ทาง กกต.พิจารณาในเรื่องนี้ว่าเป็นการทำผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่อย่างไร
“ในการลงพื้นที่หาเสียง ขณะนี้ทำไปได้ประมาณ 30% แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมาก เนื่องจากภูมิลำเนาเป็นคนในพื้นที่ อ.ถลาง อยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะรู้จักกันเป็นอย่างดีทั้งในกลุ่มของญาติและเพื่อนฝูง จึงค่อนข้างมีความมั่นใจสูง แต่ด้วยฐานคะแนนเดิมของพรรคฯ ในพื้นที่ซึ่งมีค่อนข้างน้อยจนแทบจะไม่มีเลย จึงจำเป็นที่จะต้องเน้นการหาเสียงด้วยการใช้วิธีเคาะประตูบ้านเป็นหลัก แม้จะเจอปัญหาอุปสรรคบ้างแต่ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาในการหาเสียง ส่วนตัวจะไม่โจมตีใคร แต่จะนำเสนอนโยบายและสิ่งที่จะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่”
นายจิรายุส กล่าวด้วยว่า นโยบายที่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี จะเป็นเรื่องของกองทุนท่องเที่ยวสนับสนุนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดละ 100 ล้านบาท เนื่องจากเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับจังหวัดภูเก็ตโดยตรง รวมถึงเรื่องของการมีงานทำ เรื่องการส่งเสริมด้านการกีฬา เรื่องของทำดีมีรางวัลเป็นต้น และหากตนได้รับเลือกเข้าไปแล้วก็เชื่อว่าจะสามารถดำเนินการได้อย่างแน่นอน และด้วยอุปนิสัยของตนนั้นเมื่อรับปากแล้วก็จะต้องทำให้ได้ ซึ่งตรงกับสโลแกนของพรรคที่ว่าพูดแล้วทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น