จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา


เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2554 ที่ห้องประชุมโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาในจังหวัดภูเก็ต เรื่องครูมืออาชีพ ขวัญกำลังใจและความก้าวหน้า โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ ผู้บริหารโรงเรียน ครูโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมประชุมจำนวน 350 คนในครั้งนี้
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดภูเก็ต เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการสอนให้เป็นครูมืออาชีพ เป็นครูยุคใหม่ และเป็นแบบอย่างครูที่ดี เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และนำไปสอนให้นักเรียนเป็นคนดี คนเก่ง และมีความสุข โดยมีผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ครูเสริมสมรรถภาพการจัดการศึกษาให้ได้มาตรฐาน (ครูอัตราจ้าง) ครูโครงการคลังสมองภูเก็ต ครูพนักงานจ้างโรงเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต โดยการจัดประชุมในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายสำคัญที่สุดคือให้ครูที่เข้ารับการอบรมสามารถพัฒนานักเรียน ให้มีความสามารถ มีคุณธรรม มีความสุข และเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม หรือที่เรียกว่า เก่ง ดี มีความสุข มุ่งไปสู่คุณภาพผู้เรียนเป็นสำคัญ
การอบรมสัมมนาในครั้งนี้ทางอบจ.ภูเก็ต ได้เชิญวิทยากรที่จุดประกายให้ครูมีความรู้ ความเข้าใจ มีคุณธรรมจริยธรรม เพื่อส่งเสริมให้เมืองภูเก็ต เป็นเมืองน่าอยู่ คู่คุณธรรม อย่างแท้จริง ซึ่งการศึกษาปัจจุบันจำเป็นต้องสร้างทักษะความรู้ในระดับสูงขึ้นไปเป็นความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากขึ้น ประกอบด้วย ดร.ชูชาติ ทรัพย์มาก และพระอาจารย์ชัยรัตน สิริปุณโย จากธรรมะเดลิเวอรี่
นายไพบูลย์ ยังกล่าวอีกว่า ทางอบจ.ภูเก็ตต้องขอขอบคุณวิทยากร ผู้บริหารโรงเรียน ครู และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ได้ให้ความร่วมมือสนับสนุนให้การจัดประชุมเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้ จนสามารถนำความรู้ ทักษะ และประสบการณ์จากการประชุมไปสู่การปฏิบัติจริงบังเกิดผลเป็นความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น