จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

คนงานสวนยางคิดสั้นกระโดดสะพานท้าวเทพฯ


เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า มีคนพยายามฆ่าตัวตายโดยการกระโดดสาพานท้าวเทพกระษัตรีย์ (ขาเข้า) ซึ่งเป็นสะพานเชื่อระหว่างจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุรุดไปตรวจสอบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุ อยู่ในความรับผิดชอบของสภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วสทุ่ง พังงา
ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานท้าวเทพกระษัตรี มีประชาชนที่ทราบข่าวมายื่นดูเหตุอยู่จำนวนหนึ่ง โดยมีประชาชนให้การช่วยเหลือนำผู้ที่กระโดดน้ำขึ้นทางทะเล เป็นชาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาสีดำ ทราบชื่อ นายธนวัฒน์ มิ่งพิจารณ์ อายุ 36 ปี เป็นคนงานเฝ้าสวนยางพาราของบริษัท อนุภาษฯ จำกัด บ้านสวนมะพร้าว ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จากนั้นก็ได้นำร่างของนายธนวัฒน์ส่งรพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลต่อไป
ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่า นายธนวัฒน์ ได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขหอ 56 ภูเก็ต มาที่บริเวณกลางสะพานท้าวเทพกระษัตรี จากนั้นก็ได้กระโดดลงทะเลอันดามันหวังฆ่าตัวตาย แต่ในระหว่างนั้นนายฮาซัน โสด้วง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่27/9 หมู่ 7 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งประกอบอาชีพประมงขับเรือหางยาวผ่านมาประสบเหตุ จึงได้นำเรือเข้าไปช่วยเหลือ และนำร่างขึ้นฝั่งส่งรพ. ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ทราบว่า นายธนวัฒน์มีปัญหาด้านสุขภาพ แขนขาอ่อนแรงจนไม่สามารถทำงานได้ จนทำให้เกิดความเครียดว่าตนเองจะเป็นภาระของสังคม จึงตัดสินใจกระโดดลงทะเลหวังฆ่าตัวตายและโชคดีมีชาวประมงมาประสบเหตุช่วยชีวิตไว้ได้ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น