จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

กองปราบลงพื้นที่ภูเก็ตปูพรมกวาดล้างยาเสพติด



เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2554 ที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต พ.ต.ท.ภูการวิก โชติกเสถียร รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการปราบปราม และ พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ตามนโยบายรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติและกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ในการระดมกวาดล้างยาเสพติดและผู้มีอิทธิพล ร่วมกันแถลงผลการระดมกำลังกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 12-13 กันยายน 2554
ซึ่งได้เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในเขตตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต จำนวน 5 จุด โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดประเภทต่างๆ ได้ จำนวน 8 คน พร้อมยึดของกลางยาบ้าจำนวน 48 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 6 กรัม ใบกระท่อมจำนวนมาก รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน เงินสด จำนวน 2,300 บาท อุปกรณ์การเสพยาเสพติด และอุปกรณ์สำหรับการต้มน้ำกระท่อม รวมจำนวนทั้งสิ้น 21 รายการ นอกจากนี้ยังได้ตรวจค้นสถานบันเทิงอีก 3 แห่งประกอบด้วย กอทอมอ โรงฝิ่นและซีทู ตรวจนักเที่ยวจำนวนประมาณ 300 คน ไม่พบเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี และไม่พบนักท่องเที่ยวที่มีสารเสพติด
พ.ต.ท.ภูการวิก กล่าวว่า เนื่องจากภูเก็ตเป็นพื้นที่เป้าหมายสำคัญ ซึ่งที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง และได้มีการสอบสวนหาข่าวจนมีเป้าหมายชัดเจนจำนวนมาก จึงได้ระดมกำลังเข้าจู่โจมตรวจค้นในพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และจะยังคงมีการระดมกำลังกวาดล้างต่อไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม รับผิดชอบพื้นที่ 15 จังหวัดตั้งแต่จังหวัดนครปฐมจนถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช จากการตรวจสอบพบว่าเป็นพื้นที่ในการลำเลียงยาเสพติดจึงต้องมีการเฝ้าระวังป้องกันและปราบปรามอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น