จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ภูเก็ต เอฟซี คว้าแชมป์3 เส้า “ศักดิ์ศรีคัพ”



ในระหว่างวันที่ 25 – 27 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ที่สนามสุรกุล ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต “โรนินแดนใต้” ภูเก็ต เอฟซี จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรนัดพิเศษ ศึกฟุตบอล 3 เส้า รายการ“ศักดิ์ศรีคัพ” โดยได้เชิญสโมสรในเอสลีก สิงคโปร์ “ดีพีเอ็มเอ็ม เอฟซี” จากประเทศบรูไน และ “นักบุญแดนใต้” นครศรี เฮอริเทจ จากดิวิชั่น 2 เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ 


โดยคู่แรก แข่งขันที่สนามสุระกุล เมื่อวันที่ 25 มกราคม ดีพีเอ็มเอ็ม เอฟซี เอาชนะ นครศรี เฮอริเทจได้ 3 – 1 หลังจากเสมอกันในครึ่งแรก 1 – 1 ส่วนในคู่ที่สอง แข่งขันที่สนามสุระกุล เมื่อวันที่ 26 มกราคมภูเก็ต เอฟซี เจ้าภาพ พบกับ ดีพีเอ็มเอ็ม เอฟซีซึ่งภูเก็ต เอฟซี ได้สองประตูอย่างรวดเร็วใน 20 นาทีของครึ่งแรก และครองเกมเหนือกว่าจนสามารถเอาชนะได้ 2 – 0 


และคู่สุดท้าย แข่งขันที่สนามกีฬาโรงเรียนนานาชาติบริติส ภูเก็ต เจ้าภาพ โรนินแดนใต้ อาศัยความเฉียบคมที่เหนือกว่า เอาชนะ นครศรี เฮอริเทจไปไม่ยาก 2 – 0 


ส่งผลให้ “โรนินแดนใต้” ภูเก็ต เอฟซี คว้าแชมป์ 3 เส้ารายการ “ศักดิ์ศรีคัพ” 2014 ไปคว้าด้วยการเก็บชัยชนะ 2 นัดรวด ส่วนดีพีเอ็มเอ็ม เอฟซี คว้าอันดับที่สอง และนครศรี เฮอริเทจ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ล้ำค่าก่อนการร่วมการแข่งขันในศึกดิวิชั่น 2 เปิดฤดูกาล 2014 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น