จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

เตรียมจัดแข่งฟุตบอลดาราปะทะวีไอพี ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2557 ที่ห้องบุหงา 1 โรงแรม A2 Resort Phuket อ.เมือง ภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี นายวิรัช พาที ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นายกฤชภณัฏฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ จำกัด นายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต และนายมนู เขียวคราม นายกสมาคมพ่อค้าจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน PHUKET SUPERSTARE SOCCER CHAMPIONSHIP 2014 โดยมีคณะกรรมการสมาคม และสื่อมวลชน เข้าร่วม 


ทั้งนี้นายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ บริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ จำกัด บริษัทเบสโฟร์มีเดีย และหอการค้าจังหวัดภูเก็ต โดยได้รับการสนับสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต สมาคมพ่อค้าภูเก็ต และสโมสรภูเก็ต เอฟซี ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ PHUKET SUPERSTARE SOCCER CHAMPIONSHIP 2014 ที่สนามกีฬาสุระกุล จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 


เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ เทียบเท่านานาประเทศ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นผลักดันให้การท่องเที่ยวและการกีฬาของจังหวัดภูเก็ต ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการพัฒนากิจกรรมทางด้านการกีฬาในจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้เป็น งบพัฒนาการศึกษาและนำไปพัฒนาวงการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตต่อไป และที่สำคัญ เพื่อก่อสร้างที่ทำการสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต 


นายสาโรจน์ กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เป็นช่วงเทศกาลแห่งความรัก จึงเป็นโอกาสดีที่มีกิจกรรมๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นการมอบรอยยิ้ม มอบความสุข มอบความปรารถนาดีต่อกัน จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมการแข่งขัน PHUKET SUPERSTARE SOCCER CHAMPIONSHIP 2014 ซึ่งภายในงานจะประกอบด้วยกิจกรรมเกมส์โซนต่างๆ พริตตี้สาวสวย การพบปะใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดารา การเล่นเกมส์ชิงของรางวัล เป็นต้น 


นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ 2 คู่ โดยคู่แรกจะเป็นการพบกันระหว่าง ทีมแมงปอล้อคลื่น นำโดย “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ พบกับ ทีม VIP ALL STAR PHUKET ซึ่งจะประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น กรรมการหอการค้า พ่อค้า นักธุรกิจ และคู่ที่ 2 จะเป็นการการแข่งขันอุ่นเครื่องพร้อมเปิดตัวนักฟุตบอลชุดใหม่ที่จะใช้ทำการแข่งขันในปี 2557 ของสโมสรภูเก็ต เอฟซี พบกับ ทีมสุราษฎร์ธานี โดยคู่แรกจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 หรือ ช่องไอเดีย TV 8 เคเบิ้ลท้องถิ่น 


ด้านนายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี กล่าวว่า ทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี พร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้การสนับสนุนนักฟุตบอลเยาวชน จากโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ได้มีการแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ และนำนักฟุตบอลที่มีความสามารถเข้ามาหาประสบการณ์กับนักเตะอาชีพ นอกจากนี้ยังส่งเสริมด้านการกีฬาอื่นๆ ของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น ในส่วนของภูเก็ต เอฟซี นั้นในวันดังกล่าว ทางสโมสรจะมีการเปิดตัวผู้บริหาร นักฟุตบอลชุดใหม่ และอาจจะมีเซอร์ไพรส์การแสดงของนักฟุตบอลอีกด้วย 


ทางด้านนายกฤชภณัฏฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของทีมแมงปอล้อคลื่น จะนำทีมโดย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เชน ณัฐวัฒน์ จอร์น บราโว เสหาหอย เจี๊ยบ ภุชงค์ เป็นต้น ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้น โดยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต หอการค้าจังหวัดภูเก็ต ซึ่งบัตรมีจำหน่ายในราคา 200 500 และ 1,000 บาท หรือหาซื้อได้ในวันแข่งขันที่สนามกีฬาสุระกุล ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 โดยประตูเปิดตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น