จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

สารพัดช่าง สารพัดอาชีพ สารพัดความสนุก



เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2557 ที่วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายสุนทร พลรงค์ ประธานคณะกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันวิชาการสารพัดช่าง ประจำปี2557 ในหัวข้อ สารพัดช่าง สารพัดอาชีพ สารพัดความสนุก โดยมีนายพิเศิษฐ์ พลแก้ว ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต และคณะครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยสารพัดช่าง เข้าร่วม 


ทั้งนี้นายพิเศิษฐ์ พลแก้ว ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยวิทยาลัยสารพัดช่างจังหวัดภูเก็ต ได้กำหนดจัดงาน วันวิชาการสารพัดช่าง 57 สารพัดช่าง สารพัดอาชีพ สารพัดความสนุก เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้บุคคลภายนอกและบุคคลทั่วไปได้รับทราบถึงภารกิจหลักและภารกิจรองของวิทยาลัยฯ ที่ดำเนินการตลอดปีการศึกษาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มปริมาณผู้เรียนในสายวิชาชีพหรือสานอาชีวศึกษาให้เพิ่มมากขึ้น 


โดยมีกิจกรรมภายในงานดังนี้ กิจกรรมสารพัดช่างทดสอบมาตรฐานวิชาชีพ กิจกรรมสารพัดอาชีพสอนวิชาชีพ 108 อาชีพ กิจกรรมสารพัดสนุก ซึ่งเป็นกิจกรรมการแสดงบนเวทีของนักศึกษาแผนกต่างๆ กิจกรรมวิชาชีพระยะสั้น โดยมีการบริการและสาธิตการตัดผม เสริมสวย และกิจกรรมแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่และผลงานที่หน้าภาคภูมิใจ 


ด้านนายสุนทร พลรงค์ ประธานคณะกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ในการจัดงานวิชาการสารพัดช่างครั้งนี้ทำให้เห็นว่าวิทยาลัยสารพัดช่างจังหวัดภูเก็ตได้มีการพัฒนาและเดินหน้าไปอีกก้าวหนึ่งที่จะทำให้หน่วยงานและชุมชนต่างๆ ได้รับทราบความเคลื่อนไหวและความก้าวหน้าของวิทยาลัยฯ 


และจากวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าว ซึ่งทำให้วิทยาลัยสารพัดช่างจังหวัดภูเก็ต เป็นที่ยอมรับของประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต หน่วยงานระดับจังหวัด และหน่วยงานต้นสังกัดในด้านการจัดการเรียนการสอนวิชาชีพ ทั้งด้านคุณธรรม ด้านกีฬา และด้านการให้บริการวิชาชีพกับชุมชน โดยจะเห็นได้จากการได้รับรางวัลสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ปี 2542 ปี 2548 และปี 2553 เป็นต้น 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น