จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

‘โรนิน’ พลาด 3 แต้ม ‘วสันต์’ ยิงไล่เจ๊าพิษณุโลก 1 – 1




เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2557 ที่สนามกีฬาสุรกุล ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต มีการแข่งขันฟุตบอลในศึกยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาล 2014 "โรนินแดนใต้" ภูเก็ต เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 17 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสียของภูเก็ตดีกว่า 


โดยมี นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี นางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย รองประธานสโมสร โดยได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมทั้งแฟนบอลของทีมพิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี รวมกว่า 4,000 คน 


เริ่มเกมเป็นทีมเยือนพิษณุโลก ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน ตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก ยอด จันทวงศ์ แต่แข้งโรนิน ไม่ยอมง่ายๆ เปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอจาก วสันต์ นาทะสัน นาทีที่ 45 ก่อนจบครึ่งแรกสกอร์เสมอกันที่ 1-1 


ครึ่งหลัง ภูเก็ตที่ได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลเจ้าถิ่นคอยหนุน พยายามเดินเกมบุกเต็มที่หวังที่จะยิงประตูขึ้นนำให้ได้ ขณะที่ทีมเยือนเน้นรับเหนียวแน่น และรอโต้กลับ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1 – 1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน 


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของนัดต่อไป "โรนินแดนใต้" ภูเก็ต เอฟซี จะต้องยกพลบุกไปเยือน ทีมตราด เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด 18 พฤษภาคม นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น