จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สุขภาพดีได้ง๊ายง่าย แค่ขยับกายและกินของดีที่เทสโก้ โลตัส




เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2557 ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาภูเก็ต ดร.เสกสรร นาควงศ์ รองปลัดกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 8 ด้วยแนวคิด “สุขภาพดีง๊ายง่าย แค่ขยับกายและกินของดีที่เทสโก้ โลตัส” ซึ่งจัดโดยห้างเทสโก้ โลตัส ร่วมกับกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา 


โดยมีนายเสรี พาณิชย์กุล ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายสันติ ป่าหวาย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้จัดการ แผนกกิจการสาธารณะ เทสโก้ โลตัส นายเดโช ศิลากุล ผู้อำนวยการร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาภูเก็ต ผู้เข้าแข่งขันแอโรบิคและประชาชนทั่วไปเข้าร่วม 


นายเดโช ศิลากุล ผู้อำนวยการร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาภูเก็ต กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ให้ความ สำคัญกับการพัฒนาสุขภาพของคนไทยให้แข็งแรงอย่างยั่งยืน โดยได้จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพดีมาเป็นเวลา 8 ปีติดต่อกัน สำหรับในปีนี้ เทสโก้ โลตัส จะชูแนวคิด “สุขภาพดีง๊ายง่าย แค่ขยับกายและกินของดีที่เทสโก้ โลตัส” 


โดยเล็งเห็นว่าเทสโก้ โลตัส สามารถมีบทบาทเป็นศูนย์กลางที่จะช่วยเหลือดูแลสุขภาพชาวไทยได้อย่างครบวงจร ทั้งการจัดพื้นที่ให้ทุกคนได้ออกกำลังกายอย่างง่ายๆ ทุกวัน ผ่านการเต้นแอโรบิกที่สาขาเทสโก้ โลตัส 


ซึ่งในปีนี้ทางเทสโก้ โลตัส จัดการแข่งขันเต้นแอโรบิคระดับประเทศเป็นปีที่ 8 ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ และเงินรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาท โดยแบ่งการแข่งขัน ออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี รุ่นประชาชนอายุ 35 ปี ขึ้นไป และรุ่นประชาชนทั่วไปไม่จำกัดอายุ 


เพื่อเปิดโอกาสให้นักเต้นมือใหม่ที่มีใจรักสุขภาพ ทุกเพศทุกวัยได้เข้าร่วมได้ง่ายๆ ซึ่งจะแบ่งสนามแข่งขันออกเป็น 5 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ที่ จ.เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.ขอนแก่น ภาคตะวันออกและภาคกลาง ที่ จ.ชลบุรี กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมาเปิดสนามในพื้นที่ภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต โดยจะหาตัวแทนแต่ละภาค รุ่นละ 2 ทีม เข้ามาแข่งในรอบชิงชนะเลิศที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร วันที่ 29 มิถุนายน 2557 


สำหรับในจังหวัดภูเก็ตมีทีมจากจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ภาคใต้ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 40 ทีม โดยผลการแข่งขันในแต่ละประเภทประกอบด้วย รางวัลกองเชียร์ขวัญในเทสโก้ โลตัส ได้แก่ ทีมโรงเรียนบางเหนียว ส่วนทีมที่ได้เป็นตัวแทนภาคใต้ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ได้แก่ ทีมสตาร์ จูเนียร์ จ.ภูเก็ตและทีมสิบสาวน้อยมหัศจรรย์ วัดทุ่งยาว จังหวัดพัทลุง 


ส่วนในรุ่นประชาชนอายุตั้งแต่ 35 ปี ขึ้นไป ทีมที่ได้เป็นตัวแทนจากภาคใต้ได้แก่ ทีมเทศบาลบ้านสมเด็จ จ.นครศรีธรรมราช และทีมสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช และรุ่นประชาชนทั่วไปไม่จำกัดอายุ ทีมที่ได้เป็นตัวแทนภาคใต้ได้แก่ ทีมดาวรุ่งวิทยา และทีมปรินซ์ จ.ภูเก็ต โดยทั้งหมดจะเข้สร่วมแข่งขันในระดับประเทศในวันที่ 29 มิถุนายน 2557 ที่ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์รังสิต 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น