จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เปิดตัว “ยามาฮ่า ทริซิตี้” จยย. 3 ล้อแนวใหม่



เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 ที่บริเวณเลนกิจกรรมเวทีกลางสะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ รวมพงศ์มอเตอร์ กรุ๊ป ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ทริซิตี้” ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ 3 ล้อแนวใหม่ 


พร้อมกันนี้ยังเปิดสนามจำลองให้ผู้สนใจทำการทดสอบขับขี่ ยามาฮ่า ทริซิตี้ (Tricity) ซึ่งมีทั้งการขับขี่ขึ้นเนิน การขับผ่านทางขรุขระ การเบรกบนพื้นผิวถนนที่เปียก การเลี้ยว U Turn รถ การขึ้นทางไต่ระดับ ด้วยล้อหน้าทีละข้าง และการขับขี่แบบ Slalom 


ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวภูเก็ตและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการเปิดมินิคอนเสิร์ตของ JETSE’TER เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ายามาฮ่าใน จ.ภูเก็ตด้วย 


สำหรับยามาฮ่า ทริซิตี้ คือ รถจักรยานยนต์ 3 ล้อ ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบล้อด้านหน้าให้เป็นลักษณะของล้อคู่ ที่มาพร้อมกลไกLMW : Leaning Multi Wheel ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า ซึ่งช่วยให้เกิดความมั่นคงในการทรงตัว ด้วยการปรับเอียงของล้อคู่หน้า ทำงานประสานกันช่วงล่างอิสระเชื่อมโยงกลไกกับล้อคู่หน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซับ แรงกระแทกได้ดี ทั้งสภาพพื้นผิวแบบต่างระดับ หรือถนนขรุขระ 


การออกแบบตัวรถเน้นความทันสมัย ด้วยไฟหน้าแบบฮาโลเจน พร้อมไฟหรี่แบบแอลอีดี ไฟท้ายดีไซน์สวยแบบแอลอีดี แผงเรือนไมล์รูปทรงสวยงาม หน้าปัดแบบดิจิตอล ฟูลแอลอีดี ที่อ่านง่าย ชัดเจนและให้ข้อมูลที่จำเป็นในการขับขี่แบบครบถ้วน พร้อมกุญแจรีโมตและระบบล็อกแบบ 2 ชั้น 


เครื่องยนต์ 125 ซีซี. ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ ได้รับการปรับแต่งใหม่ ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมหัวฉีดยามาฮ่า เอ็มเจ็ท กระบอกสูบไดอะซิลน้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดีกว่า ซึ่งยามาฮ่ายืนยันว่าเครื่องยนต์รุ่นนี้ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม 


ประหยัดน้ำมันเหนือกว่าและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือก 3 โทนสี ประกอบด้วย สีแดง-ดำ สีขาว-ดำและสีเทา-ดำ โดยตัวรถสามารถรองรับเชื้อเพลิง อี 20 ได้ ราคาเริ่มต้นประมาณ 80,000 บาทเศษ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น