จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ปิดกีฬาต้านยาเสพติด “เทศบาลตำบลวิชิตคัพ”




เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2557 ที่บริเวณสนามฟุตบอลสวนศรีภูวนาถ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด “เทศบาลตำบลวิชิตคัพ” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2557 ซึ่งทางเทศบาลตำบลวิชิตจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 1 – 23 พฤษภาคม 2557 


โดยมีนายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต นายสมยศ วิจักรคณาวุฒิ รองนายกเทศมนตรีฯ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลวิชิต กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลตำบลวิชิตและใกล้เคียงเข้าร่วม 


สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด “เทศบาลตำบลวิชิตคัพ” ด้วยทางเทศบาลฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาในทุกๆ ด้าน และเห็นว่าการออกกำลังกายสามารถส่งเสริมให้คนมีร่างกายแข่งแรงและมีจิตใจที่เข้มแข็ง ตลอดจนเกิดความสามัคคีของประชาชนในเทศบาลตำบลวิชิต จึงได้จัดการแข่งขันดังกล่าวขึ้น 


เพื่อส่งเสริมให้ เยาวชน ประชาชน เห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ส่งเสริมการเล่นกีฬาและพัฒนานักกีฬา สร้างความสามัคคีของประชาชนและลดปัญหายาเสพติดในตำบลวิชิต 


โดยมีการแข่งขันกีฬากีฬาทั้ง 2 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล 11 คน แบ่งเป็นรุ่นประชาชนในเขตตำบลวิชิต ซึ่งมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 9 ทีม และรุ่นอาวุโสมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 9 ทีม กับการแข่งขันเซปักตะกร้อ มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 16 ทีม 


อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันฟุตบอลรุ่นประชาชนในเขตตำบลวิชิต ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมวิชิตน้อมเกล้าเอฟซี รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมแหลมชั่น เอฟซี รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ชมรมกีฬาบ่อแร่ รองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ ทีมวิลล่าสัมพันธ์ รางวัลนักแตะยอดเยี่ยม ได้แก่ นายปิยะ ภาคภูมิ จากทีมวิชิตน้อมเกล้า และรางวัลเกียรติยศผู้ทำประตูสูงสุด ได้แก่ นายนำโชค มาทอง จากทีมชมรมกีฬาบ่อแร่ กับนายจรรยงค์ วรวิทยานุสรณ์ จากทีมแหลมชั่น เอฟซี 


ฟุตบอลรุ่นอาวุโส ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมตุ๊กตุ๊ก เอฟซี รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมเทศบาลตำบลเชิงทะเล เอ รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ เทศบาลเมืองกะทู้ รองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ เทศบาลตำบลเชิงทะเล บี รางวัลนักแตะยอดเยี่ยม ได้แก่ นายปกรณ์ แปรงงาน รางวัลเกียรติยศผู้ทำประตูสูงสุด ได้แก่ นายชิษณพงศ์ รัตนพันธ์ จากทีมตุ๊กตุ๊ก เอฟซี 


ส่วนของการแข่งขันเซปักตะกร้อ ชนะเลิศได้แก่ ทีม สท.โก๊ะ รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมผู้ใหญ่บ้านแก้ว หมู่ 3 ซี รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีมทุ่งจีน และรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ ทีมผู้ใหญ่บ้านแก้ว หมู่ 3 เอ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น