จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ทม.กะทู้ เตรียมความพร้อมต้อนรับเปิดเทอม




เทศบาลเมืองกะทู้ กำหนดวันเปิดเทอมของนักเรียนภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2557 โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้ได้แก่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเก็ตโฮ้ (เตรียมอนุบาล), โรงเรียนเทศบาล 1 เมืองกะทู้ (ระดับชั้นอนุบาล 1 – 3 ) และโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ (ระดับชั้นประถมศึกษา 1 – 6) และเพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านอาคารเรียน หลักสูตรการเรียนของนักเรียนให้มีคุณภาพตามความต้องการของผู้ปกครอง เพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง ให้นักเรียนได้เรียนโรงเรียนใกล้บ้าน และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ตามความมุ่งหวังของคณะผู้บริหารที่ได้กำหนดไว้ 


นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เปิดเผยว่า โรงเรียนในสังกัดเทศบาลฯ หลังจากที่ได้อยู่ในสังกัดของเทศบาลเมืองกะทู้ โรงเรียนเรามีการพัฒนามากขึ้น ทั้ง อาคารเรียนบุคลากรผู้สอนหลักสูตรการเรียน และศักยภาพของนักเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเก็ตโฮ้ (เตรียมอนุบาล), โรงเรียนเทศบาล 1 เมืองกะทู้ และโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ โดยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครอง ทำให้ในปีการศึกษานี้ทางโรงเรียนของเราได้มีนักเรียนจำนวนเพิ่มขึ้นจากเดิมศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเก็ตโฮ้ 18 เปอร์เซ็นต์ โรงเรียนเทศบาล 1 เมืองกะทู้และโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ 25 เปอร์เซ็นต์ 


ในฐานะผู้บริหารมีความหวังให้โรงเรียนทั้ง 3 แห่งในสังกัดของเทศบาลฯ เป็นโรงเรียนของชุมชม ให้นักเรียนได้เรียนใกล้บ้าน มีความสะดวกสบาย และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งทางโรงเรียนเพิ่มรถรับส่งนักเรียนเพิ่มและได้มีการปรับปรุงขยายอาคารเรียนสร้างห้องเรียน และห้องประชุม เพื่อรองรับจำนวนนักเรียนที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น 


โดยส่วนตัวเชื่อว่า การศึกษาของเด็กเหมือนกับการปลูกต้นไม้ เราต้องอดทน ระมัดระวัง ดูแลเอาใจใส่เพื่อให้ต้นไม้ได้เจริญเติบโตอย่างมีคุณภาพ โรงเรียนในสังกัดเทศบาลฯ จึงมุ่งเน้นให้มีหลักสูตรการเรียนเรื่องของเศรษฐกิจพอเพียง ตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และนำกิจกรรมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเรียนของนักเรียนให้มีคุณภาพ เป็นเด็กเก่ง เด็กดี และรู้จักการประหยัดอดออม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น