จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กัปตันเรือทูน่าชาวไต้หวัน ดับคาห้องพักในเรือ




เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ที่ท่าเทียบเรือศุลกากรภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวนำโดย ร.ต.ต.ภฤศธร อยู่ทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เดินทางไปรับศพ นาย Chen Juns Fu ชาวไต้หวัน อายุ 54 ปี กัปตันเรือ Sin Shou fa (ชิน ชุน ฟา) เรือทูน่าสัญชาติไต้หวัน ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในห้องควบคุมเรือ ตั้งแต่ช่วงรุ่งสางที่ผ่านมา 


ก่อนที่ลูกเรือจะประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอนำศพขึ้นฝั่งเพื่อส่งกลับไปยังไต้หวัน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของลูกเรือ ทั้งนี้ได้มีการนำศพนำส่งโรงพยาบาลโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใดๆ 


ทั้งนี้จากการสอบถามลูกเรือในเบื้องต้น ทราบว่า หลังจากกัปตันเรือพร้อมลูกเรือรวม 8 คน นำเรือออกจับปลาทูน่า โดยเดินทางจากไต้หวันมาเมื่อปลายเดือนมีนาคมและมีกำหนดเทียบท่าที่จังหวัดภูเก็ตในวันนี้ (22 พ.ค.57) เพื่อนำปลาทูน่ามาส่งยังแพปลาทูน่าที่ท่าเทียบเรือองค์การสะพานปลา ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต แต่ตลอดระยะเวลาของการเดินทางกัปตันเรือมีอาการเจ็บป่วยอยู่บ่อยครั้ง 


กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมากัปตันเรือมีอาการป่วยกำเริบ ลูกเรือจึงช่วยผลัดกันดูแลก่อนที่ในช่วงรุ่งสางจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงประสานขอนำศพขึ้นฝั่งดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว พร้อมทำการประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น