จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เตรียมจัดบอลประเพณีศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย




เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2557 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม TX Park ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต นางสาววิรุณพร แซ่ตัน ประธานศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย (ศภว.) รุ่น PW 99 นายเกียรติยศ เขาสูง ฝ่ายจัดการแข่งขันด้านระเบียบการแข่งขัน นายนนทกร เตียวลำซ่ำ ฝ่ายจัดการแข่งขันด้านสถานที่ และนายทศพร ทศกาญจน์ ฝ่ายจัดการแข่งขันด้านสถานที่ 


ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอล ประเพณี ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ครั้งที่ 5 พร้อมทั้งจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน โดยมีบรรดาศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ ของโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยเข้าร่วม 


ทั้งนี้นางสาววิรุณพร แซ่ตัน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬา “ฟุตบอล ประเพณีศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ครั้งที่ 5” ในครั้งนี้ว่าทางคณะกรรมการการจัดการแข่งขันฯ ตระหนักถึงพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ว่า “กีฬามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชีวิตแต่ละคน และชีวิตเป็นของบ้านเมือง” 


ประกอบกับสมาคมศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย มีนโยบายที่จะพัฒนาให้สังคมมีความเจริญงอกงามทั้งในด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และห่างไกลจากยาเสพติด มีสมรรถนะที่เหมาะสม พร้อมรับความเป็นสมาคมอาเซียน ในปี 2558 ที่จะถึงนี้ 


นอกจากนั้นในการจัดการแข่งขันกีฬาขึ้นในครั้งนี้ “ฟุตบอล ประเพณี ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ครั้งที่ 5” ยังเป็นการสนองพระราชดำรัสและนโยบาย ตลอดจนเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่าทุกท่านได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬา ตลอดจนเป็นการกระขับความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง 


มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 40 ทีม ซึ่งจัดแบ่งตามอายุของนักกีฬา โดยจำแนกเป็น 4 รุ่นการแข่งขัน คือ รุ่นใหญ่ อายุตั้งแต่ 49 ปีขึ้นไป จำนวน 6 ทีม รุ่นกลาง 9 ทีม รุ่นเล็ก จำนวน 12 ทีม และรุ่นจิ๋ว จำนวน 13 ทีม โดยจะจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 15 – 28 มิถุนายน 2557 ที่ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม TX Park เวลา 18.00 – 23.00 น. 


โดยในสุดท้ายของการแข่งขัน จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษ และการออกร้านอาหารจากบริษัท สิงค์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด และมีวงดนตรีที่ทางเจ้าภาพจัดการแข่งขันได้จัดเตรียมสำหรับสร้างความบันเทิงให้กับนักกีฬาตลอดจนศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น