จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เปิดศูนย์ย่อยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต(จุดทุ่งทอง)




เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านชลเลคีรี ถนนพระภูเก็จแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมด้วยนางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เป็นประธานเปิดศูนย์ย่อยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต (จุดทุ่งทอง) ในเขตเทศบาลเมืองกะทู้



โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง คณะกรรมการมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ตลอดจนผู้นำชุมชนในเขตเทศบาลเมืองกะทู้


ทั้งนี้นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดตั้งศูนย์ย่อยฯ ดังกล่าว ทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้รับอนุญาตจากเทศบาลเมืองกะทู้เป็นระยะเวลา 3 ปี เพื่อทำหน้าที่ในการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนและบริการสาธารณภัย เพื่อจะสามารถให้บริการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุได้ทันท่วงที อีกทั้งศักยภาพรถพยาบาลที่มีความพร้อมในเรื่องอุปกรณ์ในการช่วยเหลือที่ทันสมัยที่สุดในจังหวัดภูเก็ต


ด้านนายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ กล่าวว่า เทศบาลเมืองกะทู้มีรถพยาบาลฉุกเฉินออกช่วยเหลือประชาชนอยู่แล้ว แต่กำลังเจ้าหน้าที่ยังไม่เพียงพอ ทำให้การบริการยังไม่ทั่วถึง การที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้เข้ามาขอให้บริการพื้นที่ติดตั้งตู้คอนเทนเนอร์


พร้อมอุปกรณ์เพื่อเป็นศูนย์ย่อยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ด้วยความพร้อมด้านอุปกรณ์และเจ้าหน้าที่จะสามารถรองรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรายวันและอุบัติเหตุฉุกเฉินได้ทันท่วงที 


ทั้งนี้ศูนย์ย่อยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต (จุดทุ่งทอง) จะเปิดให้บริการประชาชนในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง หากเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน สามารถโทรแจ้งรายละเอียดได้ที่หมายเลข 1669 หรือ 0-7624-6301


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น