จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

“Australian Boarding and Day School Fair 2016”

เตรียมพบกับนิทรรศการศึกษาต่อระดับชั้นมัธยม 
จากโรงเรียนชั้นนำในออสเตรเลีย 
“Australian Boarding and Day School Fair 2016”


ศูนย์สอบ Australian Education Assessment Services (AEAS) ร่วมกับ ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น (CETA Worldwide Education) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาการศึกษาต่อระดับมัธยมในประเทศออสเตรเลียแห่งเดียวของไทย ขอเชิญผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจร่วมพบปะพูดคุยกับตัวแทนจากโรงเรียนมัธยมศึกษาชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ในงานนิทรรศการศึกษาต่อระดับมัธยมในออสเตรเลีย “Australian Boarding and Day Schools Fair 2016” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 -16.30 น. ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ. ภูเก็ต โดยท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 

โดยงานนิทรรศการศึกษาต่อระดับมัธยมในออสเตรเลียครั้งนี้เน้นการให้ข้อมูลอย่างเป็นกันเองและเปิดโอกาสให้นักเรียนและผู้ปกครองได้พบกับตัวแทนจากโรงเรียนชั้นนำทั้ง 6 แห่งที่บินตรงมาจากประเทศออสเตรเลีย ที่จะมาให้คำปรึกษาเรื่องของทางเลือกทางการศึกษาต่างๆ พร้อมพบกับที่ปรึกษาผู้มีความเชี่ยวชาญจาก ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น ไฮไลท์สำคัญคือจะมีสัมมนาในหัวข้อ “An introductory “Kick start your entry to School study in Australia - Why Australia is a Great Choice for your Child’s Secondary School Education” ซึ่งจะให้ข้อมูลเชิงลึกในสิ่งที่น้องๆ นักเรียน และผู้ปกครองสามารถคาดหวังได้จากการศึกษาที่ประเทศออสเตรเลีย โดยงานสัมมนาจะเริ่มเวลา 12.00 น. 


มิสเตอร์แอนดรูว์ เกรย์ กรรมการผู้จัดการ, ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น กล่าวว่า “ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อในระดับมัธยมประเทศออสเตรเลียเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ผ่านมาเราได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองและนักเรียน รวมถึงโรงเรียนชั้นนำต่างๆ มาหลายปี โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนที่จะได้เข้าใจถึงทางเลือกของ การศึกษาในออสเตรเลีย ได้พบกับตัวแทนจากโรงเรียนและเข้าใจข้อมูลการศึกษาของโรงเรียนแต่ละแห่งอย่างเต็มที่” 

โรงเรียนของออสเตรเลียนั้นจะจัดการเรียนการสอนเป็นคลาสเล็ก ๆ และอาจารย์ล้วนมีเทคนิคการสอนที่น่าสนใจและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งบุคลากรด้านการศึกษาทุกคนยังมีหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ผู้เรียนอย่างจริงจัง คอยสังเกตถึงความต้องการ ความถนัด และความสนใจของผู้เรียนแต่ละคนว่ามีจุดอ่อนจุดแข็งด้านใด แล้วคอยให้การสนับสนุนเพื่อพัฒนาการที่เหมาะสมสำหรับผู้เรียนแต่ละคน


มิสเทรซี่ โอ ฮัลโลราน, กรรมการผู้จัดการ AEAS กล่าวว่า “AEAS ได้ทำงานใกล้ชิดกับนักเรียนไทยที่สมัครเข้าเรียนต่อที่ออสเตรเลียมาเกือบ 30 ปี การวิจัยของ AEAS ได้แสดงให้เห็นว่าผู้ปกครองนิยมที่จะเลือกส่งลูกหลานไปเรียนที่ประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากเชื่อมั่นในคุณภาพทางการศึกษา มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีสังคมหลากวัฒนธรรม ออสเตรเลียเป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับนักเรียนไทยในการศึกษาต่อมาหลายปีแล้ว นักเรียนแต่ละคนที่จบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่ออสเตรเลียสามารถที่จะสอบแข่งขันได้ไปศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยชั้นนำในออสเตรเลีย หรือประเทศอื่นๆ ตามสาขาวิชาที่ตนเองถนัด” 

นอกจากได้ฝึกภาษาอังกฤษแล้ว นักเรียนที่ศึกษาต่อต่างประเทศจะมีความมั่นใจมากขึ้น มีความตั้งใจและเป็นอิสระ รวมถึงการมีมุมมองความคิดที่กว้างขึ้นและสามารถใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่เป็นสากล ในอนาคตบริษัทหลายแห่งต่างมองหาพนักงานที่มีทักษะขั้นสูง ซึ่งทักษะต่างๆ ที่ได้พัฒนาจากการศึกษาในต่างประเทศจะเป็นสิ่งที่ล้ำค่าต่ออนาคตของบุตรหลานท่าน ประเทศออสเตรเลียพร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในสังคมพหุวัฒนธรรมชั้นสูงแบบตะวันตกและยังอยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยอีกด้วย 


โดยในงานจะมีตัวแทนจากโรงเรียนมัธยมศึกษาชั้นนำในออสเตรเลียทั้งสิ้น 6 แห่ง จากรัฐวิคทอเรีย และนิว เซ้าท์ เวลส์ คือ Avalon College, Billanook College, St Catherine’s School, St Leonard’s College, Trinity Grammar School และ Wesley College ประกอบไปด้วยโรงเรียนสหศึกษา, โรงเรียนหญิงล้วนและโรงเรียนชายล้วน ซึ่งมีทั้งแบบโรงเรียนไป-กลับและโรงเรียนประจำ, รวมถึงมีหลักสูตรที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหลักสูตร The International Baccalaureate (IB) Diploma program, และโรงเรียนเพื่อการเตรียมตัวด้านภาษาอังกฤษสำหรับการศึกษาต่อในระดับมัธยมโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ผู้ปกครองสามารถพูดคุยขอคำปรึกษาได้โดยตรงจากตัวแทนโรงเรียนภายในงาน และพบกับทุนการศึกษากว่า 1 ล้านบาท, และส่วนลดค่าเล่าเรียนจากหลายโรงเรียนที่มาร่วมงาน ผู้ปกครองและน้องๆ ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมงานนี้ โปรดลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://www.ceta.co.th/registration และสามารถนัดหมายเวลาในการพูดคุยในงานกับทีมงานซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น ได้ที่โทร. 095-873-6807 หรือ 02-712-5300 เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ceta.co.th. 

เกี่ยวกับ AEAS 
ศูนย์สอบ Australian Education Assessment Services (AEAS) ให้บริการการทดสอบความรู้สำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการศึกษาต่อในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาในประเทศออสเตรเลียมาตั้งแต่ปี 2528 โดยให้บริการทดสอบความสามารถด้านการใช้ภาษาอังกฤษ ความสามารถทั่วไป และคณิตศาสตร์ AEAS จะวิเคราะห์จากความสามารถของนักเรียนในการจัดการต่างๆ ภายในระยะเวลาที่นักเรียนศึกษาอยู่ และวิเคราะห์ว่านักเรียนควรจะได้รับการสนับสนุนในเรื่องอะไรบ้าง นักเรียนที่ผ่านการทดสอบการประเมินจาก AEAS จะได้มีโอกาสเข้าสู่รั้วโรงเรียนชั้นนำของออสเตรเลีย การทดสอบ AEAS ในปัจจุบันมีการให้บริการกว่า 60 ศูนย์สอบใน 17 ประเทศทั่วโลกรวมทั้ง CETA ในกรุงเทพฯ (www.aeas.com.au) 

เกี่ยวกับ CETA 
ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น (CETA Worldwide Education) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาการศึกษาต่อระดับมัธยมในประเทศออสเตรเลีย ก่อตั้งโดย แอนดรูว์ และ เทรย์ซี่ เกรย์ เมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยมีทีมงานชาวไทยและที่ปรึกษาด้านการศึกษาที่ได้รับการอบรมจากประเทศออสเตรเลีย ซีต้าเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ และคอยให้คำปรึกษาเด็กนักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี นอกจากนั้น บริษัทยังคอยให้การสนับสนุนและดูแลนักเรียนตลอดการศึกษาที่ทำการศึกษาอยู่ในประเทศออสเตรเลียจนกว่าจะประสบความสำเร็จ CETA ให้คำปรึกษาในเรื่องของการเลือกโรงเรียนในออสเตรเลียที่เหมาะสมกับนักเรียน ให้ความช่วยเหลือในเรื่องของการเตรียมเอกสารและการดำเนินการด้านวีซ่า การสมัครสอบเข้าเรียนต่อ การสอบ AEASการหาที่พัก, การบริการ guardianship, บริการโฮมสเตย์, การประสานงานกับโรงเรียนประจำ ตลอดจนการทัศนศึกษาในประเทศออสเตรเลีย (www.ceta.co.th) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น