จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

โรงเรียนที่เหมาะกับลูกของคุณที่สุด

โรงเรียนที่เหมาะกับลูกของคุณที่สุด
 

เพราะเด็กทุกคนมีความชอบ ความสนใจ และความถนัดที่แตกต่างกัน บ้างก็ชอบวิทยาศาสตร์ บ้างก็ชอบศิลปะ การแสดง เทคโนโลยี หรือ กีฬา ... โรงเรียนที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียน จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการ "ดึงศึกยภาพ" ของนักเรียนออกมา จนถึงจุดสูงสุด (reach their highest potential) 


ขอเชิญผู้ปกครองมาร่วมกันค้นหา "โรงเรียนที่เหมาะกับลูกของคุณที่สุด" ในงาน Australian Boarding and Day School Fair 2016 แล้วคุณจะทราบว่า เพราะอะไร "ออสเตรเลีย" จึงเป็นประเทศที่น่าสนใจในการส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อในระดับมัธยม 


ในงานนักเรียนมีโอกาศได้รับทุนการศึกษาจากโรงเรียนชื่อดัง และฟังสัมมนาดีๆ จากสถานทูตออสเตรเลีย - วันที่ 1 ตุลาคม 2016 ที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เวลา 11.00 น. - วันที่ 2 คุลาคม 2016 ที่โรงแรม The Westin Siray Bay ภูเก็ต เวลา 12.00 น. 


สอบถามข้อมูล 027125300 หรือ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.ceta.co.th/registration/ 


ศูนย์สอบ Australian Education Assessment Services (AEAS) ร่วมกับ ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาการศึกษาต่อระดับมัธยมในประเทศออสเตรเลียแห่งเดียวของไทย


ขอเชิญผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจร่วมงานนิทรรศการศึกษาต่อระดับมัธยมในออสเตรเลีย “Australian Boarding and Day Schools Fair 2016” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 -16.30 น. ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ. ภูเก็ต 


+++ สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โทรสำรองที่นั่ง โทร. 095-873-6807 +++

 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น