จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2559

เชียงรายโรดโชว์สินค้าตราสัญลักษณ์ “เชียงรายแบรนด์”

เชียงรายโรดโชว์สินค้าตราสัญลักษณ์ “เชียงรายแบรนด์”


เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 บริเวณลานเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายสันติ วิสุทธิ์สิริ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดงาน โรดโชว์สินค้าและบริการภายใต้ตราสัญลักษณ์ “เชียงรายแบรนด์” ซึ่งสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย จัดขึ้น 


เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการที่มีอัตลักษณ์และมีคุณภาพมาตรฐานของจังหวัดเชียงราย เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอี/โอทอป วิสาหกิจชุมชนเชียงราย ให้พัฒนาศักยภาพการผลิตและบริการให้ได้คุณภาพตามความต้องการของตลาด รวมทั้งเพื่อส่งเสริมด้านการตลาดประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงรายออกสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ 


มีผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงและจำหน่าย ประกอบด้วย สินค้าหมวดอาหารและเครื่องดื่ม หมวดสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย สาขาของใช้ของตกแต่งและของที่ระลึก สาขาสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารและยา และหมวดอื่นๆ รวมไม่ต่ำกว่า 25 รายการ 


โดยมีหัวหน้าส่วนราชการใน สังกัดกระทรวงพาณิชย์ จ.ภูเก็ตและเชียงราย ตัวแทนศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตอง ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก 


นายสันติ วิสุทธิ์สิริ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า กิจกรรมโรดโชว์สินค้าและบริการภายใต้ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย หรือ “เชียงรายแบรนด์” เป็นกิจกรรมตามโครงการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย 


มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความโดดเด่น ความมีเอกลักษณ์ และมีมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของจังหวัดเชียงรายให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ขยายโอกาสทางการตลาดให้ผู้ประกอบการ OTOP/ SMEs วิสาหกิจชุมชนของจังหวัดเชียงราย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค 


โดยนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย จำนวน 41 ราย มาประชาสัมพันธ์ในตลาดเป้าหมาย 3 ภูมิภาคทั่วประเทศ ได้แก่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดอุดรธานี ภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรี และภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต
 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น