จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มอบประกาศนียบัตรผู้ฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้น

อบจ.ภูเก็ต มอบประกาศนียบัตรแก่
ผู้ฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้น รุ่นที่ 4


เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2559 ที่วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม “หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น รุ่นที่ 4 ประจำปี 2559” งบอุดหนุนจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต


“โครงการอบรมวิชาชีพเพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงานจังหวัดภูเก็ต” และ “โครงการอบรมส่งเสริมอาชีพเพื่อรองรับการเปิดประตูสู่อาเซียน” ประจำปีงบประมาณ 2559 ซึ่งมี คณะผู้บริหาร อาจารย์ วิทยากร และผู้มีเกียรติ เข้าร่วม


สำหรับการฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้น รุ่นที่ 4 ประกอบด้วย 10 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรช่างตัดผมชาย หลักสูตรเทคนิคตัดผมชาย หลักสูตรช่างเสริมสวย หลักสูตรขนมอบ 1 หลักสูตรรอาหารไทยและขนมไทย หลักสูตรซ่อมบำรุงรักษาและประกอบคอมฯ หลักสูตรการสร้างเว็บไซต์ หลักสูตร Photo Shop หลักสูตรช่างซิลค์สกรีน และหลักสูตรภาษาอังกฤษเบื้องต้น โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรม จำนวน 172 คน


นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความชื่นชมในบทบาทของวิทยาลัยสารพัดช่าง ที่ได้คิดริเริ่มจัดกิจกรรมการพัฒนาความรู้ด้านวิชาชีพกับบุคคลทั่วไป ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ดีและสร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการส่งเสริมและพัฒนาการประกอบอาชีพของแรงงานในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นบุคลากรของจังหวัดภูเก็ต


โดยเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ด้านวิชาชีพ สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ อีกทั้งยังเป็นการเปิดเวที คิดวิเคราะห์ความสามารถทางด้านวิชาชีพ เพื่อให้ผู้สนใจผู้ร่วมโครงการได้นำความรู้ไปประกอบอาชีพ หรือเป็นเจ้าของกิจการเองได้อย่างมั่นใจและรองรับการเปิดประตูสู่อาเซียนในอนาคต “โครงการอบรมวิชาชีพเพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงานจังหวัดภูเก็ต” และ “โครงการอบรมส่งเสริมอาชีพเพื่อรองรับการเปิดประตูสู่อาเซียน” นี้


จึงนับได้ว่าเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ชุมชน จังหวัดและประเทศ สำหรับการพัฒนาแรงงานทางวิชาชีพ เป็นโครงการที่สร้างสรรค์และยั่งยืนต่อไปในอนาคต ซึ่งต้องขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับผู้เข้ารับการอบรม และคุณครูทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันผลักดันให้โครงการนี้เกิดขึ้น และขอเป็นกำลังใจให้ผู้เข้ารับการอบรมทุกคนได้ตั้งใจที่จะพัฒนาทักษะวิชาชีพ แสวงหาความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนำไปพัฒนาตนเอง และสร้างสรรค์วิชาชีพ และใช้ในการแข่งขันกับแรงงานต่างชาติที่จะเข้ามาในประเทศไทยต่อไป
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น