จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ภูเก็ตต้อนรับนักท่องเที่ยวคนที่ 31 ล้านของปี 2559

ภูเก็ตต้อนรับนักท่องเที่ยวคนที่ 31 ล้านของปี 2559
ภายใต้โครงการ "ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยว ฟรีเมืองไทย 

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ที่อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นางภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายชิตพล สันทนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานการพาณิชย์และการเงิน ท่าอากาศยานภูเก็ต นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ตลอดจนผู้สนับสนุนและผู้ที่เกี่ยวข้อง 


ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับนักท่องเที่ยวคนที่ 31 ล้านของปี 2559 ภายใต้โครงการ "ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยว ฟรีเมืองไทย : Thailand’s Luckiest Visitor, the Amazing Smashing Success” ซึ่งได้แก่นาย Michael Strafuss อายุ 38 ปี ชาวเยอรมัน ซึ่งเดินทางมากับเครื่องบินของสายการบินไทย TG927 เส้นทางแฟรงก์เฟิร์ต-ภูเก็ต 


นางภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลาง ททท. กล่าว่า สำหรับกิจกรรม ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยว ฟรีเมืองไทย เป็นกิจกรรมที่ ททท. จัดขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยมอบรางวัลให้แก่นักท่องเที่ยวทุกๆ 1 ล้านคน ภายในปี 2559 เริ่มที่นักท่องเที่ยวคนที่ 30 ล้าน และนักท่องเที่ยวคนที่ 31 ล้าน ที่เดินทางมาถึงประเทศไทยและเป็นผู้โชคดีจะได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินไป - กลับ ชั้นประหยัดแบบอภินันทนาการ จำนวน 2 ที่นั่ง เส้นทางระหว่างประเทศที่ผู้ได้รับรางวัลมีถิ่นพำนักถาวรกลับมายังประเทศไทย (เดินทางได้ภายใน 1 ปี) จาก บมจ.การบินไทย พร้อมที่พักโรงแรม 5 ดาว จำนวน 5 คืน (ในเขตกรุงเทพฯ พัทยา และหัวหิน) จาก ททท. โทรศัพท์มือถือทรู สมาทร์โฟน 5.0 พร้อมซิมการ์ด 4G และอินเตอร์เน็ตฟรี 7 วัน จาก บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น 


ทั้งนี้ได้มอบรางวัลคนที่ 30 ล้าน ให้แก่ หวงจุนยี่ นักท่องเที่ยวชาวจีน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งนี้กิจกรรม “ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย” ได้จัดมาแล้วระหว่างเดือนมิถุนายน - ธันวาคม 2558 โดยเริ่มมอบรางวัลให้แก่นักท่องเที่ยวคนที่ 13 ล้าน และมีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 16 ราย โดยได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จด้วยดี ททท.จึงได้ดำเนินการนำโครงการดังกล่าวต่อยอดเป็นการเฉลิมฉลองนักท่องเที่ยวคนที่ 30 ล้าน และนักท่องเที่ยวทุกๆ 1 ล้านคนต่อไปในปี 2559 มั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์เชิงบวกของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในระดับโลกกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทยมากขึ้น
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น