จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

อะมอร์ โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ชวนอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

อะมอร์ โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ชวนอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ 


ห้องอาหารอะมอร์ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จัดโปรโมชั่นพิเศษ ชวนอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติชั้นเลิศ มีเชฟปรุงอาหารสดๆ จากเตา เสิร์ฟทุกมื้อให้ได้ลิ้มลอง ราคาพิเศษ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน 690++ บาทต่อท่าน - บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น 780++ บาทต่อท่าน และยังเพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันในวันอาทิตย์พร้อมไวน์และสปาร์คกลิงไวน์ 990++ บาทต่อท่าน โปรโมชั่นพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป ราคาพิเศษ ลด 50% สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ขวบ และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบ 


นอกจากนี้ยังเชิญชวนร่วมเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งเทศกาล วันที่ 24 ธันวาคม บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น พร้อมเครื่องดื่มไวน์ 1,690++ บาทต่อท่าน, วันที่ 25 ธันวาคม บุฟเฟต์มื้อกลางวันในวันอาทิตย์ 1,200++ บาทต่อท่าน, วันที่ 31 ธันวาคม บุฟเฟต์มื้อเย็น รวมไวน์และสปาร์คกลิงไวน์ 2,490++ บาทต่อท่าน 


แพ็คเกจพิเศษ บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำ รวมไวน์ และแชมเปญครึ่งขวด ณ เอสเทรอลาร์ สกายเล้าจ์ 6,900++ บาทต่อท่าน วันที่ 1 มกราคม บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันในวันอาทิตย์ 1,200++บาทต่อท่าน ลดทันที10% เมื่อจองและชำระเงินล่วงหน้าก่อน 15 วัน - สามารถใช้ได้กับโปรโมชั่นสำหรับเด็ก ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 076 397 777 หรือ อีเมลล์ H9932@accor.com 


สำหรับโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา (โรงแรมถาวรแกรนด์พลาซ่า) เป็นโรงแรมแบรนด์นานาชาติแห่งแรกในย่านเมืองเก่าภูเก็ตที่เปิดให้บริการตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีท 180 ห้อง สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ eNergize ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์โนโวเทล คือ การกำหนดมาตรฐานบริการใหม่ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้เข้าพัก และเพิ่มพลังแห่งความสดใสและลูกเล่นให้แก่สิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณต่างๆ ของโรงแรม 


นอกจากห้องพักแล้วยังมีบริการสปา ห้องยิม สระว่ายน้ำในร่ม ห้องอาหารอะมอร์ ที่ให้บริการทั้งเมนูท้องถิ่น เมนูนานาชาติ และเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ชิโน-โปรตุกีส อีกแห่ง คือ เอสเตรลา สกาย เลานจ์ (Estrela Sky Lounge) และลัว (LUA) เป็นล็อบบี้เลานจ์ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ ส่วนของการจัดเลี้ยงและการประชุมสัมมนา มีห้องบอลรูมเพดานสูงรองรับคนได้สูงสุด 700 คน และมีห้องประชุมย่อยให้บริการอีก 4 ห้องด้วย 


 



 

 
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น