จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

อบจ.ภูเก็ต เตรียมจัดงาน อบจ.สัญจร ต.กมลา

อบจ.ภูเก็ต เตรียมจัดงาน อบจ.สัญจร ต.กมลา 


เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 ที่ห้องประชุมอันดามัน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต นายเสถียร แก้วพระปราบ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานโครงการ อบจ.สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2560 โดยมี นายประสาน ประทีป ณ ถลาง รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายสนธยา สุนธารักษ์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ผู้บริหาร และคณะครู โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 เข้าร่วม 


ทั้งนี้ด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กำหนดจัดงานโครงการ อบจ.สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2560 ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต โดยร่วมกับจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนตำบลกมลา และโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 จึงได้จัดให้มีการประชุมในครั้งนี้ เพื่อพิจารณาปรึกษาหารือการจัดงานโครงการ อบจ.สัญจร ทั้งนี้ เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนประชาชน รับฟังความคิดเห็นปัญหาและความต้องการของประชาชนเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น 


โดยกำหนดรูปแบบกิจกรรมของการดำเนินงานออกเป็น 3 ส่วน ประกอบด้วย กิจกรรมการแสดงบนเวที การออกหน่วยให้บริการแก่ประชาชน โดยมีหน่วยงานที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย อาทิ บริการตรวจสุขภาพฟรี โดย โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต บริการตรวจวัดสายตายาวสำหรับผู้สูงอายุ โดย สนง.เหล่ากาชาด บริการให้ความรู้ด้านการเกษตร โดย สนง.เกษตร จ.ภูเก็ต บริการจัดหางาน โดย จัดหางานจังหวัดภูเก็ต รับเรื่องราวร้องทุกข์ จัดนิทรรศการให้ความรู้ด้านสุขภาพ ห้องสมุดเคลื่อนที่ และแจกพันธุ์ไม้ โดย อบจ.ภูเก็ต เป็นต้น 


นอกจากนี้ในการจัดงาน อบจ.สัญจร ยังมีเวทีประชาคม เพื่อรับฟังความคิดเห็น ปัญหา ความต้องการของประชาชน ในอำนาจหน้าที่ของ อบจ. ด้วย คาดจะได้รับความสนใจจากชาวบ้านในพื้นที่ตำบลกมลา และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น