จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มทบ.41 ร่วมตำรวจวิชิต รวบไกด์เล่นไพ่นกกระจอก

มทบ.41 ร่วมตำรวจวิชิต รวบไกด์เปิดบ่อนเล่นไพ่นกกระจอก 


เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการรักษาความสงบส่วนแยก จ.ภูเก็ต มณฑลทหารบกที่ 41 ภายใต้การอำนวยการของพลตรีอาคม พงศ์พรหม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 นำโดยพันตรี สถิตย์ นัยคูณ หัวหน้าชุดปฏิบัติการรักษาความสงบส่วนแยก จ.ภูเก็ต สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.วิชิต ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ต.ธนศักดิ์ สว่างศรี สว.สส.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.วิชิต 


เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 97/327 ซอยวิรัชหงษ์หยก 6 หมู่ที่ 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันไพ่นกกระจอก และได้มีการติดตามความเคลื่อนไหวมาเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนที่จะมีการวางแผนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต เข้าทำการจับกุมดังกล่าว การเข้าจับกุมครั้งนี้ ในระหว่างที่นักพนันซึ่งเป็นไกด์กำลังนั่งล้อมวงกันเล่นไพ่นกกระจอกอยู่บนชั้น 2 ของตัวอาคาร และตรวจสอบบนชั้น 3 ยังพบโต๊ะสำหรับนั่งเล่นไพ่แต่ไม่พบนักพนัน 


ทั้งนี้ได้ควบคุมนักพนันชายและหญิงรวม จำนวน 11 คน ตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบการพนัน (ไพ่นกกระจอก) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางเป็นเงิน สด และอุปกรณ์ในการเล่น เช่น ไพ่นกกระจอก ไม้เรียงไพ่นกระจอก โต๊ะ เป็นต้น


โดยมีนายสมบัติ ชีวินสิริธาดา อายุ 45 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ รับเป็นผู้ดูแล ตั้งข้อกล่าวหาว่า “ลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนัน (ไพ่นกกระจอก) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น