จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มหกรรมแสดงผลงานด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ

มหกรรมแสดงผลงานด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ 
เสริมสร้างพลังเยาวชนที่เสี่ยงต่อการค้ามนุษย์ในประเทศไทย


เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2559 ที่อาคารอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงผลงานด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่อเสริมพลังเยาวชนที่เสี่ยงต่อการค้ามนุษย์ในประเทศไทย 


โดยมี ศ.ภูวดล บุตรรัตน์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นางศรีศักดิ์ ไทยอารี ผู้อำนวยการสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน หรือ สอ.ดย. นางสุภารัตน์ จูระมงคล ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมเพื่อชุมชน บริษัท ไมโครซอฟท์ประเทศไทย จำกัด นายวิโรจน์ ภู่ต้อง ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ict ภูเก็ต นักเรียนจากโรงเรียนในจังหวัดภูเก็ต จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส เข้าร่วม 


ผู้อำนวยการสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน กล่าวว่า สภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์หรือ สอ.ดย. ร่วมกับภาคีเครือข่าย ได้แก่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และบริษัทไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด ดำเนินการจัดกิจกรรมโครงการให้ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่อเสริมพลังเยาวชนที่เสี่ยงต่อการค้ามนุษย์ในประเทศไทย 


เพื่อพัฒนาเพื่อให้ความรู้และพัฒนาทักษะด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ แก่เยาวชนที่เสี่ยงต่อการค้ามนุษย์ และวิทยากรในพื้นที่สามารถจัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศให้แก่กลุ่มเยาวชนที่เสี่ยงต่อการค้ามนุษย์ ตลอดจนพัฒนาหลักสูตรเฉพาะสำหรับการให้บริการความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศแก่เยาวชน ในพื้นที่ 7 จังหวัด ภาคเหนือและภาคใต้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นเยาวชนจำนวน 1200 คน ทั่วประเทศ



 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น