จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

“เบนซ์ ภูเก็ต” ทุ่มกว่า 25 ล.ปรับโชว์รูมและศูนย์บริการ

“เบนซ์ ภูเก็ต” ทุ่มกว่า 25 ล.ปรับโชว์รูมและศูนย์บริการ 


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 ที่โชวร์รูม บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนายไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายชนินทร์ รุนสำราญ ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด, นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด, นายสุวิทย์ กิตติธนาชัย คณะกรรมการบริหาร และผู้แทนจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด 


ร่วมตัดริบบิ้น เปิดโชวร์รูม บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด ภายหลังมีการปรับโชว์ใหม่ เพื่อรองรับการบริการลูกค้าให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยมี คณะกรรมการบริหารบริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แขกผู้มีเกียรติและผู้มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง 


นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า สำหรับเบนซ์ ภูเก็ต ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เมอร์เซเดส – เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในจังหวัดภูเก็ต ดูแลพื้นที่การขายใน 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี ระนอง นครศรีธรรมราชและชุมพร 


เปิดดำเนินกิจการเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2542 โดยนายแมน สุขสวี และนางสาวสิริมาลย์ ลาภาโรจน์กิจ ต่อมาในปี 2555 กลุ่มบริษัท บ้านซูกรุ๊ป ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ได้เข้ามารับช่วงดำเนินกิจการ และทำการปรับโครงสร้างการบริหารงานใหม่ มีการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่แทนชุดเดิม เพื่อความรวดเร็วและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น 


พร้อมกันนี้ได้พัฒนาระบบบริหารจัดการและกระบวนการทำงาน รวมทั้งได้ปรับปรุงโชว์รูมเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ ขยายพื้นที่ภายในโชว์รูมให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่จอดรถใหม่และเพิ่มพื้นที่ห้องรับรองลูกค้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับลูกค้าระดับเอ็กซ์คลูซีพ มีการขยายพื้นที่ภายนอกอาคาร เพื่อรองรับรถยนต์ได้มากขึ้น


พนักงานของบริษัทฯ ผ่านการอบรมมีความรู้ความเชี่ยวชาญตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เพิ่มช่องจอดซ่อมรวมเป็น 9 ช่อง เพื่อรองรับจำนวนรถเข้าเช็คระยะและรถซ่อมทั่วไปได้มากขึ้น โดยใช้งบประมาณกว่า 25 ล้านบาท ซึ่งทำให้เบนซ์ภูเก็ตได้รับการปรับมาตรฐานจากระดับ SM150 มาเป็นระดับ SM250 


นายมนูศักดิ์ กล่าวด้วย ในการทำตลาดหลังจากนี้ นอกจากจากดูแลค้าเดิมที่มีอยู่ตั้งแต่ 17 ปีที่ผ่านมาให้ดีที่สุด และการดูแลลูกใหม่ที่ตามมา รวมทั้งจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้น โดยเบนซ์ ภูเก็ต ยึดมั่นในวิสัยทัศน์องค์กร คือ การเป็นผู้นำตลาดรถลักซ์ชัวรี่คาร์ใน 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน และจะมีขยายพื้นที่ให้บริการด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 1 แห่งที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ภายในสิ้นปี 2560 นี้ 




 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น