จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

มอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้

มอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้ 


เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 หอประชุมมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นายอรรถาพงษ์ จันทรัตนวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียน ในสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้ ที่สำเร็จหลักสูตรการศึกษาระดับปฐมวัย (อนุบาล 3) โรงเรียนเทศบาล 1 เมืองกะทู้ และระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ ประจำปีการศึกษา 2559 


โดยมีคณะบริหาร ประธานสภา สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียน เข้าร่วม ซึ่งในปีนี้มีนักเรียนที่จบการศึกษาชั้นอนุบาล โรงเรียนเทศบาล 1 เมืองกะทู้ จำนวน 128 คน และนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 72 คน รวมทั้งสิ้น 200 คน 


นายอรรถาพงษ์ จันทรัตนวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ กล่าวว่า พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียน เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ที่ส่งเสริมให้เด็กรู้คุณค่าของตนเอง ปลูกฝังให้ตระหนักถึงการศึกษา และสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้ 


ซึ่งถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของการตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจนจบการศึกษา ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในวันนี้ เป็นความภูมิใจของเทศบาลเมืองกะทู้และโรงเรียนที่ได้อบรมสั่งสอนเด็กนักเรียน อันจะนำไปสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น เพื่อให้เด็กเหล่านี้เติบโตอย่างมีคุณค่า และพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น