จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

PPS Groupทุ่มงบ 40 ล.เปิดศูนย์ล้างรถครบวงจร

PPS Groupทุ่มงบ 40 ล.เปิดศูนย์ล้างรถครบวงจร 


เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2560 ที่บริเวณลานด้านหน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขาถลาง จ.ภูเก็ต PPS Group (Thailand) จัดงาน “Grand Opening PPS CAR WASH” ซึ่งเป็นศูนย์บริการล้างรถครบวงจร พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถ JAX VAX โดยได้รับเกียรติจาก นายเรวัติ อารีรอบ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน 


โดยมีนายอโนชา เผ่าจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท PPS GROUP ( Thailand) จำกัด คณะกรรมการบริหารบริษัทฯ ตลอดจนบุคคลที่มีชื่อเสียง และผู้สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นดีลเลอร์ผลิตภัณฑ์ล้างรถของ JAX WAX ในพื้นที่ภาคใต้ด้วย 


นายอโนชา เผ่าจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท PPS GROUP ( Thailand) จำกัด กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเปิดตัว PPS CAR WASH (พีพีเอส คาร์วอช) ซึ่งเป็นศูนย์บริการล้างรถครบวงจร โดยเลือกพื้นที่ของห้างเทสโก้โลตัส สาขาถลาง เป็นที่แรกในการเปิดให้บริการ จากเป้าหมายของทางบริษัทฯ ซึ่งกำหนดว่า จะเปิดให้บริการทั่วประเทศในปี 2561 จำนวน 20 สาขา ใช้เงินลงทุนรวมประมาณ 40 ล้านบาท ซึ่งแต่ละสาขาที่จะเปิดให้บริการนั้นจะอยู่ภายในห้างเทสโก้โลตัส เนื่องจากมองว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ในแต่ละวันจะมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก 


“ในการให้บริการล้างรถนั้น PPS CAR WASH ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับอย่างมาก อาทิ JAX WAX ซึ่งเป็นน้ำยาเคลือบสีและบำรุงสีนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นที่ยอมรับในกลุ่ม SUPER CAR ของยุโรป Scholl จากประเทศเยอรมัน Ulgo จากญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการเคลือบแก้ว ขัดสี แบบครบวงจร” นายอโนชา กล่าว 


ด้านนางสาวปาณิสรา รวิวรรณกุล กรรมการผู้จัดการฯ กล่าวเพิ่มเติม ว่า ก่อนที่จะเปิดให้บริการนั้น ทางบริษัทฯ ได้มีการศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์จากส่วนกลางและมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาเป็นเวลาร่วม 10 ปี ด้วยมองว่าภูเก็ตมีผู้ใช้รถจำนวนมาก และจำนวนศูนย์บริการสำหรับดูแลรถยนต์แบบครบวงจรมีค่อนข้างน้อย และเหตุที่เปิดให้บริการในสาขาโลตัส 


เนื่องจากมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน รวมทั้งต้องการให้คนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยเน้นการบริการ และการให้อาชีพกับผู้ด้อยโอกาสในการประกอบวิชาชีพ และในภูเก็ตหลังจากนี้จะเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา คือ สาขาโลตัสฉลอง กับโลตัสสามกอง ส่วนในต่างจังหวัดจะเปิดสาขาแรกที่โลตัสหาดใหญ่ จ.สงขลา สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดตัว 


สำหรับผู้สมัครสมาชิกฯ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 ได้แก่ ล้างสี ดูดฝุ่น ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอด 1 ปี มูลค่า 5,000 บาท, ล้างสี ดูดฝุ่น เคลือบสี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอด 1 ปี มูลค่า 10,000 บาท และเคลือบแก้ว พิเศษ 1 แถม 1 


 
 
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น