จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต แอนด์ สปา คว้ารางวัล TCEB

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต แอนด์ สปา คว้ารางวัล TCEB 
มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม) 


เมื่อเร็วๆ นี้ห้องแกรนด์ฮอล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพมหานคร พลเอกธนะศักดิ์ ปฎิมากร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานงาน ‘MICE Standard Day 2017’ และรับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม) ประจำปี 2560 โดยมีนายโอริออล มอนทอล ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา เข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ด้วย 


โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ชั้นนำที่ให้บริการทางด้านสถานที่การจัดประชุมสัมมนาและงานจัดเลี้ยงครบวงจร ประกาศผลรางวัลที่ได้รับล่าสุด โดยห้องประชุมซาลอนซี ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม) โดยฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) หรือ สสปน. ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในนามของทีเส็บ TCEB โดยได้ดำเนินโครงการพัฒนามาตรฐานสถานที่จัด งานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard: TMVS) มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 โดยในปีนี้ มีหน่วยงานที่มีการให้บริการทางด้านการประชุมที่ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้งหมด 101 ห้องจากทั่วประเทศไทย 


สำหรับงาน ‘MICE Standard Day 2017’ และรับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม) ประจำปี 2560 เป็นการจัดการประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม) เพื่อใช้เป็น เครื่องมือในการพัฒนา ติดตาม ให้คำแนะนำ และประเมินคุณภาพมาตรฐานสถานที่จัดงานภายในประเทศไทย ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากลและเพื่อรองรับกับการแข่งขันทางการตลาดและธุรกิจการจัดประชุมและนิทรรศการ ที่ได้รับความสนใจจากหน่วยงานองค์กรต่าง ๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ TCEB ยังได้รับการยอมรับและถือได้ว่าเป็นองค์กรผู้นำทางด้านการส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ในระดับภูมิภาคอาเซียนด้วยเช่นกัน 


นายโอริออล มอนทอล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริ ออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “นับว่าเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางโรงแรมได้ผ่านการประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทยจาก องค์กรมหาชน ชั้นนำทางด้านการส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการอย่างทีเส็บ TCEB ในปีนี้ ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นของโรงแรมทางด้านบริการ การจัดประชุมสัมมนาและงานจัดเลี้ยงครบวงจร ทั้งในส่วนของกลุ่มลูกค้าองค์กรต่างๆ จากทั้งภายในและต่างประเทศให้มีมากยิ่งขึ้น 


ยังรู้สึกตื่นเต้นกับแผนงานและโครงการต่างๆ ที่ทาง TCEB ได้วางรากฐานและดำเนินแผนงานการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมโยงถึงระดับภูมิภาคอาเซียน ซึ่งมาตรฐานนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจทางด้านไมซ์ โดยในปี 2560 นี้ ถือได้ว่าเป็นปีแห่งการจัดประชุมสัมมนา โดยทางโรงแรมฯ จะร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับ องค์กรและหน่วยงานอย่าง TCEB โดยทางโรงแรมจะยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสถานที่และการบริ การเพื่อ ตอบสนองความต้องการขององค์กรลูกค้า นักธุรกิจจากทั่วโลก ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” 


โรงแรมเจดับบลิว แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้บริการสถานที่จัดงานประชุมสัมมนาและงานจัดเลี้ ยงครบวงจร ด้วยห้องประชุมทั้ง 10 ห้องบนพื้นที่กว่า 636 ตารางเมตรในโซนเฉพาะส่วนตัว สามารถรองรับผู้เข้าร่วม งานได้สูงสุดกว่า 450 ท่าน สถานที่จัดงานและห้องโถงด้านหน้าสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับการจัดงาน หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม งานแสดงสินค้า งานเลี้ยงสังสรรค์หรือการจัดงานตามธีมต่างๆ 


นอกจากห้องประชุมและห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่แล้ว ทางโรงแรม ยังสามารถรองรับงาน แต่งงานหรืองานกาลาดินเนอร์ ตามรูปแบบที่คุณต้องการบริเวณลานสนามหญ้าหน้าชายหาด ที่มาพร้อมกับวิวสุดตระการตาของทะเลอันดามัน เพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสารองห้องพักและห้องประชุมสัมมนาได้ที่ โทรศัพท์ 076 338000 หรือ อีเมล์ mhrs.hktjw.dir.group.sales@marriotthotels.com หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.jwmarriottphuketresort.com 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น