จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ททท. ภูเก็ต จัดแคมเปญ "Amazing Phuket Golf 2017

ททท. ภูเก็ต จัดแคมเปญ "Amazing Phuket Golf 2017


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต จับมือร่วมกับสนามกอล์ฟชั้นนำสี่สนามและผู้ประกอบการท่องเที่ยวภูเก็ต จัดแคมเปญสุดว้าว เปิดช่วงเวลาพิเศษเอาใจนักกอล์ฟสัมผัสประสบการณ์ออกรอบสนามกอล์ฟชั้นนำของภูเก็ต ในราคาสุดพิเศษส่งท้ายปี ภายใต้แคมเปญ "Amazing Phuket Golf 2017 # ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด" ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เท่านั้น


นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า ททท. ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของนักท่องเที่ยวกลุ่มนักกอล์ฟว่า เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวที่ต้องการกระตุ้น ส่งเสริมเพื่อขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพให้กับพื้นที่ เนื่องจากมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง สามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในภาพรวมให้กับจังหวัดภูเก็ตเพิ่มขึ้น และตอกย้ำภาพลักษณ์ภูเก็ตเป็น Sport Tourism Destination 


จึงได้ผนึกความร่วมมือกับสนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ, สนามกอล์ฟมิชชั่นฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท, สนามลากูน่าภูเก็ตกอล์ฟคลับและสนามล็อคปาล์มกอล์ฟคลับ จัดแคมเปญ "Amazing Phuket Golf 2017 # ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด" ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เอาใจนักกอล์ฟในการเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์การออกรอบในสนามกอล์ฟชั้นนำของภูเก็ต ในราคาสุดพิเศษ 1,800 บาทต่อคน ซึ่งเป็นราคากรีนฟี 18 หลุม รวมแคดดี้ และพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรกำนัลเงินสด 200 บาท สนับสนุนโดย ททท. สำนักงานภูเก็ต สำหรับใช้จ่ายภายในสนามกอล์ฟที่ออกรอบ


นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรภาคเอกชนต่างๆ อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มอบราคาพิเศษ 2,700 บาทต่อที่นั่ง สำหรับเส้นทางบินไป - กลับ กรุงเทพ - ภูเก็ต พร้อมบริการน้ำหนักถุงกอล์ฟฟรีแก่นักกอล์ฟ และผู้ติดตามที่เดินทางพร้อมกัน เพียงแสดงเอกสารยืนยันการจองออกรอบของสนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการฯ ขณะเดียวกัน ในส่วนของบัดเจ็ดรถเช่าก็มีราคาพิเศษ 790 บาทต่อวัน, โอเอซิส สปา มอบส่วนลดทุกแพ็กเกจ 500 บาทต่อคน , Discover Catamaran ทริปท่องเที่ยวเกาะไม้ท่อน - เกาะราชา หรือท่องเที่ยวเกาะพีพี 1 วัน ราคาผู้ใหญ่ 2,900 บาทต่อคน และผู้ติดตามเด็กราคา 2,500 บาทต่อคน สำหรับนักกอล์ฟที่จองออกรอบในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย 


สำหรับผู้ที่สนใจจะจองแคมเปญหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Amazing Phuket Golf 2017 #ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.amazingphuketgolf.com 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น